Tâm sự hôm nay

Chồng đòi ly dị, tôi không cần suy nghĩ đã gật đầu đồng ý, không ngờ vì vậy mà tôi bị “tố” khắp nơi như một kẻ chỉ biết thân mình

Chồng vừa tỉnh sau cuộc phẫu thuật đã đòi chuyển phòng bệnh, tôi không đồng ý thì cả nhà chồng yêu cầu anh ly dị tôi. Trong lúc chán nản và thất vọng cùng cực, tôi đã gật đầu đồng ý.

Mấy ngày trước, chồng tôi đi chơi đêm về bị T*i n*n giao thông. may mắn anh được đưa đi Chồng liền quát tôi không muốn tận lực cứu chồng. Mẹ chồng đến chăm nom, biết chuyện bà cũng mắng mỏ tôi không biết lo cho chồng. Vậy là cả mẹ chồng và chồng đều yêu cầu tôi về nhà đẻ vay tiền. Song tôi không vay bởi tôi biết bố mẹ tôi còn nợ tiền làm nhà 200 triệu, trong nhà chưa có nội thất vì không có tiền mua sắm, thế thì tôi mở miệng hỏi tiền nong sao được.

Nhưng cũng vì sự cứng đầu này của tôi mà mẹ chồng nói chồng tôi rằng: "con

Chồng tôi làm được có 6 triệu mỗi tháng nhưng lúc nào cũng cho rằng như thế là đủ. cộng cả lương của tôi vào, sau khi đóng học cho con cộng với thanh toán các (huuthi…@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chong-doi-ly-di-toi-khong-can-suy-nghi-da-gat-dau-dong-y-khong-ngo-vi-vay-ma-toi-bi-to-khap-noi-nhu-mot-ke-chi-biet-than-minh-20200529103108949.chn)

Tin cùng nội dung