Tâm sự hôm nay

Chồng mất đã 10 năm nhưng tôi vẫn sống chung với bố mẹ chồng dù em chồng luôn tìm cách đuổi khéo chị dâu đi bước nữa

Không chồng không con, nhiều người cho rằng tôi chẳng có lý do gì bám trụ lại nhà chồng, thế nhưng tôi đã sống với bố mẹ chồng yên ổn suốt 10 năm nay.

Lấy chồng 3 năm nhưng chưa có con, đến khi thụ tinh nhân tạo được hơn hai tháng thì anh ấy qua đời do T*i n*n. Cú sốc quá lớn, tôi khóc rất nhiều để rồi cái thai yếu không thể giữ nổi và đứa con cũng bỏ tôi mà đi.

Chồng mất được Một tháng nay em gái chồng mới ly dị nên về nhà Một buổi tối đi làm về, em ấy dẫn một người con trai trẻ đẹp về nói là làm mai cho tôi. Em chồng nói là người đàn ông ấy gia đình khá giả, tính tình tốt, vẫn còn là trai tân.

Tôi đuổi thẳng người đó ra khỏi cổng và cấm em ấy nhắc đến chuyện lấy chồng với chị dâu, không ngờ em chồng cãi nhau với tôi. Trong cơn nóng giận, em ấy chỉ trích tôi muốn tranh giành quyền sở hữu của ngôi nhà này nên mới cố bám riết lấy không chịu rời đi dù chồng đã mất, con thì không có.

Em chồng vừa nói xong tôi bật khóc nức nở, mẹ liền ôm tôi an ủi, còn bố thì liên tục quát con gái im miệng. Không muốn mọi người hiểu lầm mình nên tôi nói: "Con có hai ngôi nhà cho thuê nên tiền chẳng thiếu, thứ con cần bây giờ là tình cảm gia đình êm ấm sau mỗi ngày đi làm về".

Khi đã nghe tôi nói rõ ràng, bố mẹ chồng đối xử càng tốt với tôi hơn, còn em chồng thì vẫn luôn đề phòng chị dâu khiến tôi sống không được thoải mái như khi nhà chỉ có 3 người.

Vài lần tôi muốn chuyển ra ngoài sống cho đỡ làm phiền gia đình nhưng lần nào mẹ chồng tôi cũng khóc nói là không muốn tôi ra ngoài sống, bà bảo luôn coi tôi là con gái trong nhà. Theo mọi người tôi có nên ra ngoài sống để trả lại bình yên cho gia đình chồng không?

(linhdan...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chong-mat-da-10-nam-nhung-toi-van-song-chung-voi-bo-me-chong-du-em-chong-luon-tim-cach-duoi-kheo-chi-dau-di-buoc-nua-20200309171315386.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đừng bao giờ đợi đến một ngày nào đó rồi mới bộc lộ tấm lòng của mình, bởi có những chuyện nếu không làm hàng ngày, không làm từ bây giờ thì sẽ là quá muộn với chính bố mẹ chúng ta!
  • Có thể phụ huynh không ngờ rằng chính cách cư xử hết sức sai lầm của mình đang gián tiếp làm trẻ trở nên xấu tính và khó dạy bảo hơn.
  • Tôi muốn đặt anh vẽ chân dung, anh hãy vẽ tôi với đôi bông tai bằng kim cương, một vòng cổ bằng kim cương...
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Tương lai sẽ có những em bé được sinh ra từ một cha hai mẹ. Đây là kỹ thuật mới sử dụng ADN của 3 người trưởng thành.
  • Khói thải ở đây là từ các động cơ xe cộ, với chỉ riêng xe máy tại Việt Nam cũng đã khoảng 37 triệu chiếc.
  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.