Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chưa đến Black Friday nhưng loạt thương hiệu thời trang đã Sale lớn: Có nơi giảm 70% giá rẻ như cho

Nếu sợ đợt Black Friday không bon chen được, các nàng nên mua sắm trong khoảng thời gian này. Có rất nhiều hãng lớn Sale với giá cực giật mình.

Black friday luôn là đợt sale khủng cuối năm mà nhiều người mong chờ, để tránh cảnh chen lấn như mọi năm, nhiều hãng đã chạy chương trình sale ngay từ bây giờ. ngày black friday rơi vào thứ 6 (27/11), nhưng từ ngày 18/11 rất nhiều thương hiệu thời trang lớn đã bắt đầu chạy chương trình ưu đãi giá khủng lên đến 70% để các nàng có tha hồ mua sắm. cùng điểm qua một vài thương hiệu nhé.

CHARLES & KEITH

Đây là thương hiệu thời trang giày và túi được lòng rất nhiều chị em, để tránh cảnh chen lấn như mọi năm, hãng đã bắt đầu chạy chương trình giảm giá từ ngày 18 đến 22/11 với ưu đãi lên đến 50% cho toàn bộ sản phẩm. vậy là từ 199k là bạn đã có thể rinh ngay 1 em túi hoặc giày để diện noel rồi. ngoài cách đến cửa hàng gần nhất, bạn cũng có thể mua sắm online trên website maisononline.vn.

Juno

Đây là thương hiệu giày made in việt nam có giá cả cực phải chăng, chương trình sale của juno bắt đầu từ 20 đến 30/11 với ưu đãi mua sắm: giày từ 220k và túi từ 300k. link mua sắm tại đây.

Chưa đến Black Friday nhưng loạt thương hiệu thời trang đã Sale lớn: Có nơi giảm 70% giá rẻ như cho - Ảnh 2.

Topshop - Topman

Đây là thương hiệu thời trang được giới trẻ cực kỳ yêu thích, những mẫu thiết kế dành cho nam và nữ của thương hiệu này vừa hợp thời trang lại nắm bắt đúng xu hướng hiện tại. hiện topshop - topman đã có ưu đãi 50% các sản phẩm best seller chỉ từ 89k - 159k - 199k bắt đầu từ 18 đến 22/11. bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua online.

Mango

Mango giảm giá hơn 60% cho cả đồ nam, nữ và trẻ em. chỉ với khoảng hơn 200k là bạn đã sắm được áo thun dài tay mặc mùa se lạnh cực kỳ hợp mốt. không chỉ đồ mùa hè mà đồ mùa đông cũng được giảm giá mạnh, đặc biệt là các kiểu blazer, áo len hay váy hoa dài tay. ngoài cách mua trực tiếp tại store, bạn cũng có thể mua online qua website của hãng.

Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang đến từ nhật bản, nổi tiếng với các dòng sản phẩm áo phao lông vũ hay các loại áo giữ nhiệt. hiện tại hãng có rất nhiều chương trình giảm giá với các mặt hàng mùa hè cũng như mùa đông. với đồ nam, chỉ cần 199k là bạn có thể sắm được sơ mi chất lượng rồi, đồ nữ sale mạnh các kiểu áo khoác.

Chưa đến Black Friday nhưng loạt thương hiệu thời trang đã Sale lớn: Có nơi giảm 70% giá rẻ như cho - Ảnh 5.

MBL

Mlb là thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích, đây là lần đầu tiên hãng chơi lớn sale đến 50% hàng loạt sản phẩm giày dép, mũ, quần áo, túi/balo. ngoài ra, bạn còn được giảm thêm 10% tổng bill khi mua 3 sản phẩm bất kỳ.

PEDRO

Đây là thương hiệu phụ kiện được các chị em chờ đón sale nhất năm. cũng sale từ 18 đến 22/11 và giá chỉ từ 299k cho các sản phẩm thời trang phong cách: túi, ví, giày, thắt lưng...

Puma

Nếu yêu thích đồ thể thao, đừng bỏ qua puma, thương hiệu này giảm mạnh lên đến 70% các sản phẩm giày dép, quần áo, phụ kiện từ 18 đến 22/11 tại cửa hàng và mua sắm online.

Tổng hợp

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chua-den-black-friday-nhung-loat-thuong-hieu-thoi-trang-da-sale-lon-co-noi-giam-70-gia-re-nhu-cho-20201118113330376.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY