Tâm linh hôm nay

Chùa Sắc tứ Minh Thiện trao tặng 250 phần quà Tết cho bà con khiếm thị, nghèo

Vừa qua, ngày 31/1, dưới sự hướng dẫn của Hòa thượng Thích Thiện Thông - trụ trì chùa Sắc tứ Minh Thiện thôn Thanh Minh, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, tổ từ thiện chùa Sắc tứ Minh Thiện đã trao tặng 250 phần quà Tết cho bà con khiếm thị, nghèo tại huyện miền núi Khánh Vĩnh và Thị xã Ninh Hòa.

>Tin tức Phật giáo nổi bật

Bài liên quan

Ấm áp những món quà tết gửi tặng người nghèo tại chùa Khô và chùa Linh Quang

Hội từ thiện Tzu Chi trao quà Tết cho bà con nghèo tại Sóc Trăng

Quỹ Thiện Tâm Vingroup và Tạp chí Nhà Đầu tư trao tặng 1000 suất quà Tết cho người nghèo tại Huế

HT.Thích Gia Quang - quỹ Thiện Tâm tặng quà Tết cho đồng bào nghèo vùng cao 2019 tại Cao Bằng

Hoạt động từ thiện của chùa Sắc Tứ Minh Thiện có sự phối hợp của nhà hàng Memento và các anh chị em đạo tâm nhóm Chị Ngọc Vân Tp. Nha Trang. Đoàn đã trao tặng 100 phần quà tết cho bà con người mù khiếm thị tại huyện miền núi Khánh Vĩnh (nơi có hơn 70% là người dân tộc thiểu số). Mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng và 100 phong bao lì xì mỗi bao 100 nghìn đồng.  

Ngoài ra, tổ từ thiện Chùa Sắc Tứ Minh Thiện cũng đã đến phát tặng 150 phần quà cho bà con có hoàn cảnh neo đơn bệnh tật, già cả khó khăn tại địa điểm Chùa Nam Hoà, Thị xã Ninh Hoà. Mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng.

Đây là hoạt động với ý nghĩa giúp cho bà con được ấm áp hơn trong dịp Xuân về. Dịp này Hòa thượng trụ trì chân thành cảm niệm công đức của tất cả các quý Phật tử đã hoan hỷ góp duyên và đồng hành cùng chương trình “Vì người nghèo”.

Thích Thiện Thông - Trí Bửu

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/chua-sac-tu-minh-thien-trao-tang-250-phan-qua-tet-cho-ba-con-khiem-thi-ngheo-d33771.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY