Nhịp cầu nhân ái hôm nay

GNI trao tặng 97.285 bộ đồng phục cho học sinh Phú Thọ, Thanh Hóa

Tổ chức Good Neighbors International (GNI) vừa phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ và Thanh Hóa tiếp nhận và trao tặng 77,285 bộ đồng phục (mới 100%) gồm quần, áo sơ mi, chân váy, đồng phục thể dục, áo vest….

Đại học Quốc gia Hà Nội tăng 97 bậc trong bảng xếp hạng Webometrics tháng 1/2023 Đại học Quốc gia Hà Nội tăng 97 bậc trong bảng xếp hạng Webometrics tháng 1/2023

Ngày 1/02, Phòng Thí nghiệm Cybermetrics Labs (thuộc Hội đồng nghiên cứu quốc gia Tây Ban Nha) đã công bố bảng xếp hạng lần thứ nhất năm 2023, theo đó Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tăng 97 bậc so với kết quả công bố hồi tháng 8/2022, từ 758 lên 661 thế giới, tiếp tục duy trì vị trí số 1 Việt Nam.

Trao tặng thư viện cho học sinh nghèo và dân tộc thiểu số xã Phình Giàng (Điện biên) Trao tặng thư viện cho học sinh nghèo và dân tộc thiểu số xã Phình Giàng (Điện biên)

Ngày 16/2, tại Điện Biên, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Điện Biên và đại diện nhà tài trợ đã tổ chức cắt băng khánh thành và bàn giao công trình xây dựng thư viện cho trường Phổ thông dân tộc bán trú, Trung học cơ sở (PTDTBT THCS) xã Phình Giàng, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Tại tỉnh phú thọ, 63.285 váy, áo sơ mi, đồng phục thể thao đã được gni kết hợp với sở ngoại vụ và hội chữ thập đỏ tỉnh phú thọ trao tặng cho các em học sinh của hơn 100 trường/điểm trường tại 13 huyện tại tỉnh phú thọ. những bộ đồng phục học sinh mới này do ivy club - hàn quốc tài trợ với tổng giá trị hơn 2 triệu usd (tương đương hơn 48 tỷ đồng). trong thời gian tới, hội chữ thập đỏ tỉnh phú thọ sẽ tiếp tục triển khai và trao tặng những bộ áo đồng phục này đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

"đây là chiếc áo đồng phục đẹp nhất thế giới, em thích lắm ạ!", em chiến, học sinh lớp 6, trường thcs chu văn an, huyện thanh sơn (phú thọ) chia sẻ.

GNI trao tặng 97.285 bộ đồng phục cho học sinh Phú Thọ, Thanh Hóa
34.280 chiếc đồng phục được trao cho các em học sinh Thanh Hóa.

Tại tỉnh thanh hóa, 34.280 bộ đồng phục với tổng giá trị hơn 1,1 triệu usd (tương đương hơn 27 tỷ đồng) đã được sở ngoại vụ tiếp nhận và phân bổ về các đơn vị như hội chữ thập đỏ, hội liên hiệp phụ nữ… tại các huyện trên địa bàn tỉnh để trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

GNI trao tặng 97.285 bộ đồng phục cho học sinh Phú Thọ, Thanh Hóa
Học sinh Thanh Hóa háo hức với những bộ đồng phục mới.

“là một xã miền núi của tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, tôi rất vui mừng và phấn khởi khi nhà trường được nhận những bộ đồng phục do tổ chức gni trao tặng. những phần quà được gni trao tặng không chỉ có giá trị vật chất mà còn có giá trị tinh thần, giúp động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập”, thầy bắc – hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc bán trú thcs xuân chinh, huyện thường xuân (thanh hóa) chia sẻ.

Với mong muốn mang lại những thay đổi tích cực hơn cho trẻ em Việt Nam, GNI không ngừng nỗ lực kết nối với các nhà tài trợ trong và ngoài nước để mang đến những món quà thiết thực, góp phần cải thiện điều kiện sống và học tập cho các em.

Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động cho học sinh đoạt giải quốc tế 2022 Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động cho học sinh đoạt giải quốc tế 2022

Chủ tịch nước trao 10 huân chương lao động hạng nhì, 7 huân chương lao động hạng ba tặng các em học sinh có thành tích xuất sắc kỳ thi olympic và giải khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2022.

GNI trao tặng quà Tết cho 519 trẻ em tại huyện Củ Chi (TP.HCM) GNI trao tặng quà Tết cho 519 trẻ em tại huyện Củ Chi (TP.HCM)

Tổ chức gni vừa trao tặng quà nhân dịp tết nguyên đán 2023 cho 519 trẻ em tại xã trung an và xã bình mỹ, huyện củ chi, tp.hcm với tổng giá trị 263 triệu đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/gni-trao-tang-97285-bo-dong-phuc-cho-hoc-sinh-phu-tho-thanh-hoa-182614.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY