Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chungha tiết lộ kế hoạch debut làm diễn viên Hollywood trong tương lai

Công ty tài năng ICM Partners và MNH Entertainment đã lên kế hoạch tương lai để phát triển sự nghiệp diễn xuất cũng như âm nhạc của Chungha tại Mỹ.

Ngày 10/3, , một trong 3 công ty phát triển tài năng hàng đầu ở Mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chỉ tập trung vào âm nhạc và biểu diễn, mà sẽ bước chân vào thế giới diễn xuất của Hollywood.

Khi, phó chủ tịch của công ty,  Jon Pleeter, đã có những lời ca ngợi dành cho tài năng của nữ ca sĩ. Ông cho rằng khả năng của

Thêm vào đấy, Jon Pleeter cũng thừa nhận tài năng diễn xuất của ), tiết lộ họ có debut tại Mỹ với tư cách một diễn viên.

Jooseob sau đó đã giải thích tại sao

Ông cũng chỉ ra một khía cạnh khác nữ ca sĩ sở hữu: Sự quen thuộc của cô đối với nước Mỹ. có thể tạo ra những ấn tượng đầu tốt đẹp đối với khán giả Mỹ.

Trên hết, rằng mình thích hát một ca khúc OST trong một bộ phim truyền hình cổ đại.

Khi được hỏi rằng cô có muốn được góp mặt vào một bộ phim như thế không,

“Tôi cho rằng cần thiết phải hiểu được những cảm xúc cần diễn tả trên phim trường, vì đây là lĩnh vực không có nhiều điêu để học hỏi như nhảy hay hát.”—

ICM Partners và MNH Entertainment không chỉ mang đến niềm yêu thích cho debut tại Hollywood.

Fans hâm mộ thường tỏ ra lo lắng nếu như thần tượng của họ dấn chân vào lĩnh vực diễn xuất tại Hàn Quốc, nhưng fandom của không ảnh hưởng tới sự nghiệp âm nhạc của

“Bước vào thị trường Mỹ có vẻ như là một điều to tát đối với tôi, nhưng tôi có rất nhiều kỳ vọng vào tương lai. Vì đây là một cơ hội lớn, tôi sẽ cố gắng dồn hết nỗ lực để thành công.”—

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/chungha-len-ke-hoach-debut-lam-dien-vien-hollywood-trong-tuong-lai-7159107.html)

Tin cùng nội dung