Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuốt mi suốt ngày nhưng khối nàng không biết tiểu xảo chải mascara giúp hack đôi mắt to tròn, long lanh hơn gấp bội

Không ghim ngay thì thiệt lắm các nàng ơi.

Không cần phải giải thích nhiều thì nàng nào cũng biết, chải mascara chính là bước trang điểm không thể thiếu, nếu muốn phù phép cho đôi mắt thêm long lanh, hút hồn và gương mặt thêm phần rạng rỡ.

Nhưng dù chải mascara là một bước rất cơ bản, không phải chị em nào cũng nắm được tuyệt chiêu chuốt mi giúp tăng gấp bội hiệu ứng to tròn, long lanh cho "cửa sổ tâm hồn".

Trên thực tế, nhiều nàng chỉ chăm chăm vào nhiệm vụ trau chuốt cho hàng mi trên thêm dài mượt, cong vút và nghĩ vậy là đủ để có được đôi mắt hút hồn. Tuy nhiên sự thật là, bạn còn có thể hô biến cho đôi mắt đạt ngưỡng long lanh, huyền ảo level max nếu thực hiện thêm một bước, đó là chải mascara cho hàng mi dưới nữa.

Và bạn xem, rõ ràng là khi cả hàng mi trên lẫn hàng mi dưới được chải chuốt cẩn thận, đôi mắt bỗng trở nên to tròn hơn, lại thêm phần "tây tây" và nhan sắc cũng theo đó mà thăng hạng mạnh mẽ. Vậy nên kể từ giờ, bạn đừng quên áp dụng tuyệt kỹ chải mascara này mỗi khi trang điểm nhé, nhìn ngoài đời thực hay chụp ảnh sống ảo thì đôi mắt cũng lung linh hết biết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuot-mi-suot-ngay-nhung-khoi-nang-khong-biet-tieu-xao-chai-mascara-giup-hack-doi-mat-to-tron-long-lanh-hon-gap-boi-20200727170252892.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY