Tình yêu và giới tính hôm nay

Chuyện đời thật lắm éo le

Ba câu chuyện trên trang báo này, xét ở góc nhìn đạo đức thông thường, là không dễ cảm thông và rất khó chấp nhận. Nhưng sự thật là những chuyện như vậy vẫn đang tồn tại ở ngoài đời, với những lý lẽ riêng của chúng.

Ảnh minh họa

“Dậy thì” lần hai

Gần hai tháng nay, trưa nào ông Ba cũng mong chờ đến lúc hết giờ làm việc là lấy xe chạy ra chỗ hẹn ở Quận 1 để “giải khuây” với cô bồ nhí. Ông viện hết cớ này cớ nọ để khỏi về nhà ăn cơm với vợ con, mặc dù nhà ông chỉ cách công ty 15 phút đi xe máy.

Chuyện bắt đầu từ một lần ông Ba cùng bạn đi nhậu ở một nhà hàng ngoại ô. Trước khi đi, ông này đã úp mở về chuyện tìm nơi nào xa xa, kín đáo, bảo ông rủ thêm bạn. Ông thật thà kéo thêm thằng phó phòng ở công ty, ai dè đến nơi, ông Ba thấy bạn mình đang tay trong tay với một cô gái trẻ măng, mặc váy ngắn, mắt phấn môi son, điệu bộ vô cùng nũng nịu. Ông và cậu phó phòng nháy mắt nhau cười rồi ngồi vào bàn nhậu coi như không có chuyện gì. Kỳ thực, ông Ba rất tò mò, không hiểu ông bạn của mình kiếm đâu ra được “con bồ” tí tuổi mà lại xinh thế.

Trong bữa ăn, cô bồ của ông bạn thi thoảng lại gắp thức ăn cho mọi người, cười với ông bạn một cách tình tứ. Ông bạn cũng chẳng ngại ngần giới thiệu “em đây là bạn thân của tớ” rồi đáp lễ em bằng những cái cầm tay, cái thơm vào má, vuốt ve mái tóc… chẳng khác nào một cặp tình nhân đang sung sướng, e ấp như mới yêu nhau lần đầu.

Thấy ông Ba nhìn mình với ánh mắt tò mò, ngưỡng mộ, ông bạn cười tủm tỉm rồi ghé tai bảo: “yên trí, tớ sẽ hướng dẫn cậu từ từ”, rồi ông ta rủ rỉ như một chuyên gia: “Nếu “dậy thì” là giai đoạn có những cảm xúc rộn ràng khi con người bước qua cánh cửa vào đời thì “hồi xuân” là bồi hồi, xao xuyến khi sắp phải bỏ lại sau lưng những cảm xúc tuyệt vời của một thời “yêu” và “được yêu” mãnh liệt. Đó là chuyện hết sức bình thường. Tớ đang tìm lại những cảm giác ấy, nhưng phải giữ mồm giữ miệng kẻo hỏng bét…”.

“Ăn vụng” tuổi 50

Năm nay ông Ba hơn 50 tuổi, đứa con gái lớn đã lập gia đình, thằng con trai thì vừa ra trường, đi làm suốt nên thi thoảng mới về nhà ăn cơm trưa. Bà vợ ông ở nhà buôn bán vặt vãnh, rảnh ra là đi buôn chuyện đến phát chán. Nhiều lần ông không muốn về nhà vì mệt mỏi với những lời than vãn, kêu ca và những câu chuyện ngồi lê đôi mách của vợ.

Bản thân ông Ba là người khỏe mạnh, ngày ngày tập thể dục đều đặn nên lúc nào cũng tràn trề sinh lực. Tuy thế, nhiều tối về nhà muốn gần vợ, thấy bộ mặt ủ ê, điệu bộ chế giễu của vợ, ông mất hết cả hứng thú. Nghĩ đến trường hợp của ông bạn, ông Ba bỗng cảm thấy mình muốn được tung hoành, tìm lại cảm giác yêu đương lãng mạn trước khi tuổi già kề cận.

Như hiểu được tâm tư của ông Ba, ông bạn xởi lởi giới thiệu cho ông một em váy ngắn kém con gái lớn của ông đến năm tuổi và kèm theo cảnh báo: “Nhớ cẩn thận khi “dùng”, đặc biệt là phải kín tiếng, không đi quá giới hạn kẻo em ăn chực nằm chờ trước cửa nhà là... nguy”.

Khỏi phải nói là lần đầu tiên gặp tình nhân, ông Ba hồi hộp đến cỡ nào. Ông mất đến nửa giờ để sửa sang quần áo, xịt keo lên mái tóc bắt đầu hoa râm, rồi thêm tí nước hoa. Bản thân ông cũng ngạc nhiên về chính bản thân mình. Rồi ông thầm lên kế hoạch “đại tu” ngoại hình, sắm những bộ cánh thật trẻ trung, ngay cả cặp quần đùi cũng hết sức màu mè, hoa lá. Ông lẩm bẩm: “Thử một lần chết ai!”. Bởi trong thâm tâm, ông cho rằng mình chỉ “cưỡi ngựa xem hoa” cho vui, không bao giờ có ý định giữ mối quan hệ này lâu dài.

“Bản năng sống” của một bà góa

Nếu đàn ông hồi xuân chủ yếu quan tâm đến khả năng quan hệ tình dục thì với phụ nữ, đó là khát khao tình ái, khát khao yêu đương, chăm sóc, cưng nựng… Điều đặc biệt là phụ nữ có xu hướng tìm đến bạn tình kém tuổi mình bởi những đối tượng này đang tràn trề sinh lực.

Chuyện xảy ra cách đây không lâu với chị Tâm khiến chị rùng mình mỗi khi nhớ lại và dứt khoát chọn con đường thà sống một mình, tuy đầy khó khăn nhưng an lành còn hơn là chọn sống với “lũ…” để rồi trong lòng lúc nào cũng nơm nớp lo sợ…

Phải thừa nhận là chị Tâm chưa già, nhưng nếu bảo trẻ thì càng không phải. Thế nhưng do không may chị trở thành thiếu phụ góa chồng trong một tai nạn giao thông và đành ở vậy với cô con gái 19 tuổi. Thế nhưng cái tuổi 45 lưng chừng nó cứ làm chị ngày càng nôn nao hừng hực.

Nhiều đêm chị trằn trọc không thể ngủ nổi vì nhận thấy mình quá cô đơn, trống trải. Lúc này chị mới nhận thấy mình thèm khát biết bao một vòng tay âu yếm, mạnh mẽ… Nhiều lúc chị thấy sượng sùng với chính bản thân mình trước những thèm khát cháy bỏng đó nhưng chị không sao bắt đầu óc mình thôi tưởng tượng, thôi bay bổng với những tình yêu sôi nổi, mãnh liệt và dâng hiến hết mình…

Sự thúc bách của bản năng đàn bà trong chị ngày càng lớn đến nỗi chị cảm thấy mình cần cặp kè với một người đàn ông, trẻ hay già không thành vấn đề miễn là mình yêu và được yêu lại. Sau một buổi chiều thư giãn ở bể bơi, chị làm quen với Hùng mới 30 tuổi. Thấy chị không biết bơi anh ta lân la làm quen rồi khen không chút sượng sùng: “Em thấy chị ăn đứt mấy cô 30, thật đấy!” khiến chị đỏ bừng mặt, tránh cái nhìn của Hùng.

Hình như hiểu được tâm lý và nỗi khát khao của chị, anh ta ra sức săn đón, chiều chuộng và buông những lời tán thưởng khiến chị sung sướng như sống trong mơ. Đôi lúc, chị nhìn trộm Hùng, thấy thân thể cường tráng, gương mặt rắn rỏi, chị nghĩ thầm: “Nếu một lần được ôm anh ta…” rồi tự xấu hổ với chính ý nghĩ đó…

Hùng hướng dẫn chị cách bơi lội, đôi tay anh ta ôm cứng lấy người chị khiến chị run rẩy, tim đập loạn xạ. Dần dần, chị quen với việc gặp Hùng và gần gũi anh ta đến mức, ngày nào không đến hồ bơi là chị bứt dứt không yên. Chị thèm cảm giác ve vuốt của Hùng, nhớ da diết cánh tay rắn chắc của anh ta khi chạm vào cơ thể.

Có lần, chị và Hùng bơi cùng nhau cả tiếng đồng hồ, đến khi trời tối mịt. Tranh thủ lúc nhập nhoạng, Hùng đã hôn lên bộ ngực vẫn căng tròn của chị. Người chị Tâm như lên cơn sốt, cảm giác đê mê như ngày đầu tiên biết đến đàn ông đã khiến chị không cưỡng lại được, và chị ngã vào vòng tay của Hùng lúc nào không hay…

Cuộc tình với chàng trai trẻ kéo dài gần 2 năm thì con gái chị phát hiện ra. Không thể kể được nỗi thất vọng của con gái, giờ đây, mỗi lần nhớ lại chuyện giữa chị và Hùng, chị chỉ thấy vô cùng xấu hổ, ê chề và nhục nhã. Lòng tin, sự ngưỡng mộ của con gái đối với chị đã không còn, dù cố gắng đến mấy, chị cũng không thể lấy lại được sự gần gũi với con gái như xưa…

Hoàng Thiên Hương

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/chuyen-doi-that-lam-eo-le-17011/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY