Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyện mua áo phông trắng: Từng chi bạc triệu mua áo hàng hiệu nhưng tôi nhận ra thà mua áo bình dân còn hơn

Theo kinh nghiệm của tôi, với áo phông trắng bạn cứ mua đồ bình dân là khôn ngoan nhất.

Áo phông trắng đúng là item đơn giản nhất trần đời mà ai cũng sở hữu. Bạn cũng có thể tìm được vô vàn các mẫu áo phông từ các nhà mốt lớn cho đến những thương hiệu bình dân, từ áo bạc triệu đắt đỏ đến áo bình dân chỉ vài trăm nghìn.

Tôi cũng đã từng qua không biết bao nhiêu chiếc áo phông trắng, đắt rẻ đều có cả. Vậy nhưng sau khi chi bạc triệu mua áo hàng hiệu thì tôi đã cay đắng nhận ra: Thà mua áo bình dân còn tốt hơn.

Chuyện mua áo phông trắng: Từng chi bạc triệu mua áo hàng hiệu nhưng tôi nhận ra thà mua áo bình dân còn hơn - Ảnh 1.

Nhưng thực tế dù chất vải tốt đến đâu, tôi đã giặt giũ cẩn thận thế nào thì sau một mùa, chiếc áo phông trắng hàng hiệu trắng tinh ngày nào cũng đã ngả màu, form dáng cũng không còn được đẹp đẽ như thuở ban đầu. Theo những gì tôi thấy, áo phông trắng hàng hiệu cũng vẫn "xuống mã" nhanh như thường chứ không ưu việt hơn nhiều so với hàng bình dân.

Chuyện mua áo phông trắng: Từng chi bạc triệu mua áo hàng hiệu nhưng tôi nhận ra thà mua áo bình dân còn hơn - Ảnh 2.

Chuyện mua áo phông trắng: Từng chi bạc triệu mua áo hàng hiệu nhưng tôi nhận ra thà mua áo bình dân còn hơn - Ảnh 3.

Còn nếu bạn cũng như tôi, chỉ quyết đắm đuối với áo phông bình dân thì dưới đây là một số địa chỉ ổn áp mà bạn có thể tăm tia thêm.

Chuyện mua áo phông trắng: Từng chi bạc triệu mua áo hàng hiệu nhưng tôi nhận ra thà mua áo bình dân còn hơn - Ảnh 4.

Nơi mua: Couple TX - Giá: 139k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-mua-ao-phong-trang-tung-chi-bac-trieu-mua-ao-hang-hieu-nhung-toi-nhan-ra-tha-mua-ao-binh-dan-con-hon-20200720093844163.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY