12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Chuyện “Sao” bị hói cũng… thường thôi

(SKGĐ) Khi các ngôi sao “hành hạ” mái tóc muộn, uốn hay thay đổi kiểu tóc liên tục sẽ tới lúc tóc sẽ “phản kháng”. Và rất nhiều ngôi sao đã bị hói đầu vì lý do làm đẹp và một số là do di truyền.

Bruce Willis: Ăn đấm... nếu bảo tôi hói!

Nam tài tử Bruce Willis vừa tung lời hăm dọa dùng chân tay đối với kẻ nào dám nói Bruce Willis trọc lóc. “Tôi là thằng đàn ông. Tôi sẵn sàng tặng nắm đấm cho kẻ nào dám bảo tôi không là đấng nam nhi chỉ vì thiếu một chút tóc”.

Willis bị hói từ lâu, và rất nhiều kẻ xì xào chuyện ông thiếu tóc mà vẫn vào vai. Và giọt nước tràn ly khi Bruce đóng phần 4 mới nhất của phim Die Hard, có tên Live Free or Die Hard, Bruce nhập vai một cảnh sát với cái đầu hói quen thuộc mà nhất định không chịu đội tóc theo yêu cầu của đoàn làm phim.

Thế nên những tiếng xì xào châm chọc ngày càng rộ lên. Sau cú thề nắm đấm, Bruce cũng muốn hạ nhiệt bằng cách giải thích: “Tôi muốn để nguyên dạng đó để chứng tỏ mình lớ tuổi mà thôi, chứ chẳng chơi ngông gì sất”.

Hoàng tử William: Không sợ ngủ trong bụi rậm, bị đánh… chỉ sợ tóc ít đi

Những người hâm mộ luôn dành sự quan tâm tới vị vua tương lai của nước Anh- Hoàng tử William, trong nhiều năm qua đều phải ngạc nhiên trước "tốc độ" hói đầu của chàng hoàng tử 30 tuổi này. Việc phần tóc phía trước của William ngày càng ít đi được cho là có liên quan tới di truyền. Cha cậu, Thái tử Charles, và ông nội cũng bị hói.

Một người bạn của Hoàng tử tiết lộ: “William không sợ phải xếp hàng, không sợ phải ngủ đêm trong bụi rậm hay bị các sỹ quan chỉ huy đánh đập trong 44 tuần theo học tại đây. Anh chỉ sợ phải cắt tóc ngắn, như quy định dành cho các tân binh của Sandhurst. William chết khiếp khi nghĩ tới việc những bức ảnh đầu trọc lóc của mình bị tung lên báo”. Nhưng giờ William đã chấp nhận mái tóc thưa thớt của mình.

Jon Bon Jovi hói do lắc đầu nhiều!?

Ngôi sao nhạc rock cho biết, anh đang phải massage da đầu hàng ngày để tránh rụng tóc. Thủ lĩnh Bon Jovi mới qua tuổi 40, nhưng không biết có phải do khi hát lắc đầu nhiều quá mà tóc anh tổ chức "biểu tình" rụng rất nhiều.

“Tôi bị rất nhiều fan quá khích bám theo, quấy rầy đủ mọi chuyện, thậm chí còn lăm le đòi mạng sống. Nhưng nỗi lo sợ đó chẳng thấm vào đâu so với chuyện bị rụng tóc. Tôi liên tưởng tới ca sỹ Sting và nghĩ: Anh ấy rất hợp với cái đầu trọc Ronaldo, chứ tôi cả đời thướt tha trong mái đầu chất nghệ mà bây giờ lại lưa thưa như liễu rủ thì kinh khủng quá”.

Andre Agassi: Hói từ thời niên thiếu

Tay vợt lừng danh thế giới, từng ở vị trí số một thế giới, một người chồng mẫu mực, một người cha tận tình của hai đứa con. Đó là tất cả những gì xã hội biết tới về Andre Agassi trước khi tập tự truyện "Open" của anh ra mắt bạn đọc.

Trong cuốn sách này, Agassi đã cởi mở đến mức khiến tất cả mọi người xung quanh đều phải há hốc miệng kinh ngạc: hóa ra là anh từng dùng ma tuý, sử dụng doping, đánh lừa các quan chức thể thao… Anh đã tự lột mặt nạ của mình đến mức những người lịch thiệp không thể nào chấp nhận được.

Andre Agassi tiết lộ 20 tuổi anh đã rụng tóc và đã phải dùng tới tóc giả. “Trước trận chung kết của giải Roland Garros năm 1990, tôi đã cầu nguyện, nhưng không phải câu nguyên cho chiến thắng. Tôi cầu nguyện để mái tóc giả của tôi nằm yên được trên đầu. Tôi kinh hãi khi nghĩ tới việc nếu trong thời gian thi đấu trên sân mái tóc giả đó sẽ bị rơi khỏi đầu và khán giả sẽ kinh ngạc rồi cười cợt như thế nào”.

Daniel Craig: Điệp viên 007 hói vì quá “nam tính”…

Mặc dù là một điệp viên cơ bắp và bí mật của thế giới… trên phim. Nhưng Daniel Craig thủ vai James Bond trong phim Điệp viên 007 cũng không phải là người miễn dịch trước triệu chứng hói đang rất phổ biến ở đàn ông trung niên.

Theo chuyên gia hàng đầu về triệu chứng rụng tóc của Anh, tiến sĩ Asim Shahmalak: Nguyên nhân của chiếc đầu hói của Daniel Craig có thể liên quan đến vai trò tâm lý, hoặc thay đổi liên tục chế độ ăn uống cũng như tập luyện. Và khối lượng cơ bắp trên cơ thể của Daniel Craig sẽ tạo ra hiệu ứng dây chuyền ảnh hưởng tới testosterone, sau đó là đến mái tóc.

Trước Daniel Craig, những nam tài tử đóng Điệp viên 007 ở các phần trước như Roger Moore, Pierce Brosnan và cả Timothy Dalton cũng từng gặp vấn đề rụng tóc quanh vùng thái dương khi vào vai nhân vật James Bond.

David Beckham hói do thay đổi quá nhiều kiểu tóc

Từng gây ấn tượng với nhiều kiểu tóc độc đáo, nhưng hình ảnh mới đây nhất của David Beckham với cái đầu hói khiến nhiều fan hốt hoảng. Trong lần hiếm hoi đưa cô con gái đi ăn cùng cả nhà, David Beckham đã vô tình để lộ mái tóc “không gió cũng bay” trước bàn dân thiên hạ. Đây cũng là lý do mà nhiều năm qua David Beckham không cắt tóc.

Theo chuyên gia về tóc hàng đầu Anh Quốc V. Bailey, tiền vệ David Beckham có thể bị hói đầu trong vài năm tới. Có hai nguyên nhân chính khiến Beckham bị hói đầu: Yếu tố di truyền (cha của Beckham cũng bị hói đầu) và việc thay thổi quá nhiều kiểu tóc.

Naomi Campbell: Uốn, nhuộm tóc tới hói đầu

Tại bờ biển Ibiza, Tây Ba Nha mùa hè vừa qua cánh săn ảnh đã chộp được những bức ảnh gây sốc của Naomi Campbell. Với mái tóc ướt sũng nước, cô nàng “báo đen” quyến rũ một thời để lộ phần trán rộng không có lấy một sợi tóc.

Đây có lẽ là kết quả của việc sử dụng công nghệ nối tóc, cũng như uốn tạo kiểu quá nhiều trong suốt quãng thời gian dài làm nghề mẫu của Naomi Campbell. Các chuyên gia làm tóc cho Naomi Campbell từng tiết lộ, tóc của cô rất yếu và thường xuyên gãy rụng. Nàng báo đen đã phải sử dụng tóc nối thẳng trong nhiều năm để che đi mái tóc xoăn tự nhiên của cô. Sức nặng của những sợi tóc nối đã kéo phần tóc thật xuống khiến chúng bị gãy, chân tóc cũng vì thế mà yếu đi.

Michael Jordan: Cảm ơn cái đầu hói

Michael Jeffrey Jordan là một cầu thủ bóng rổ nhà nghề nổi tiếng thế giới của Mỹ đã giải nghệ. Anh được xem như một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại, một trong những ấn tượng lớn nhất trong cộng đồng thể thao ở thời đại của mình và là người đã đem lại sự phổ biến rộng khắp môn bóng rổ của NBA của Mỹ ra toàn thế giới trong thập niên 1980 và thập niên 1990.

Để đối phó với chứng rụng tóc Michael Jordan đã cọc trọc đầu mình. Anh đã tạo ra phong cách cho riêng mình và sau đó rất nhiều người có chứng rụng tóc cũng mạnh bạo cạo đầu như ngôi sao của mình.

Theo chuyên đề

Sức khỏe gia đình (NXB Y học)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/chuyen-sao-bi-hoi-cung-thuong-thoi-16149/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY