Khoa học hôm nay

Clip: Bị cá voi sát thủ truy sát, rái cá nhanh trí nhảy lên thuyền để thoát thân

Bị cá voi sát thủ truy sát, chú rái cá nhanh trí nhảy lên thuyền để thoát thân trong sự ngỡ ngàng của người hướng dẫn viên du lịch.

Clip: bị cá voi sát thủ truy sát, rái cá nhanh trí nhảy lên thuyền để thoát thân

Trong chuyến khám phá vịnh kachemak, alaska, mỹ vào ngày 26/7. hướng dẫn viên john dornellas phát hiện một con rái cá biển, đang bị ba con cá voi sát thủ truy đuổi. anh john dornellas đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc đáng kinh ngạc, khi con rái cá nhảy lên thuyền của anh để trốn thoát khỏi đàn cá voi sát thủ.

John dornellas cho biết anh vô cùng ngạc nhiên, khi thấy con rái cá có hành động cực kì thông minh như vậy. thậm chí john dornellas đã trấn an con rái cá để nó đỡ hoảng sợ và định nhảy xuống biển. sau một khoảng thời gian chờ đợi đàn cá voi sát thủ rời đi, con rái cá mới trở lại xuống biển.

Theo john, trước đó đàn cá voi sát thủ bơi đến gần, anh đã trông thấy miệng sinh vật to lớn kia đang ngậm thứ gì đó mà anh cho rằng có thể đó là con non của rái cá. đây có thể là một gia đình cá voi sát thủ gồm cá bố mẹ và một con non. rất có thể cá voi bố mẹ đang dạy con non cách săn mồi.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-bi-ca-voi-sat-thu-truy-sat-rai-ca-nhanh-tri-nhay-len-thuyen-de-thoat-than-20200908073648483.htm)

Tin cùng nội dung

  • Có nhiều bệnh nhân tâm thần nguy hiểm đang sống cùng với gia đình, bạn bè và xã hội. Không ai biết họ bị bệnh vì họ luôn tìm cách che giấu các triệu chứng của mình.
  • Qua bản thảo bạn gửi cho tôi, tôi cho rằng đối với bạn hai con cá voi cỡ vừa không phải là một lượng quá đáng
  • Thuyền trưởng Bravado là người rất dũng cảm. Chiều nọ, khi một chiếc tàu cướp biển đang tiến đến gần, ông quát to với đám thủy thủ run rẩy:
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Theo y học cổ truyền, sắn thuyền có vị đắng chát, tính mát; có tác dụng thu sáp, kháng khuẩn, tiêu viêm, làm lành vết thương. Thường dùng để sát khuẩn, điều trị vết thương phần mềm, tiêu chảy, bạch đới,…
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY