Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Cả nhà đang ăn thì bị khách không mời phá mâm cơm, phản ứng của thanh niên áo đen hút chú ý hơn cả

Dường như gia đình đã nhiều lần chứng kiến màn phá phách của vị khách đặc biệt này.

Được chia sẻ lên mạng xã hội cách đây không lâu, đoạn camera an ninh ghi lại sự cố trong một hộ gia đình đã ngay lập tức nhận được nhiều chú ý và bình luận từ phía người xem. theo những gì được ghi lại, thời điểm xảy ra sự cố, các thành viên trong gia đình đang quây quần cùng nhau ăn cơm trưa.

Vị khách không mời - một chú khỉ, chẳng hiểu từ đâu lao vào trong nhà, phá tan mâm cơm khiến mọi người không khỏi hoảng hốt, giật mình. một người đàn ông nhanh chóng bế chú khỉ quậy phá này ra ngoài. sau phút đầu giật mình, các thành viên khác trong nhà nhìn nhau bật cười nghiêng ngả.

Bên cạnh màn quậy phá của chú khỉ thì phản ứng ban đầu của nam thanh niên áo đen cũng hút nhiều sự chú ý. khi chứng kiến chú khỉ lao vào mâm cơm, thanh niên này tỏ ra khá bình tĩnh theo dõi mọi động tĩnh mà không hề hoảng sợ, bât ngờ gì. dường như anh chàng cũng đã khá quen với cảnh tượng xảy ra trước mắt.

Chú khỉ lao vào giữa mâm cơm quậy phá

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-ca-nha-dang-an-thi-bi-khach-khong-moi-pha-mam-com-phan-ung-cua-thanh-nien-ao-den-hut-chu-y-hon-ca-20200614114142871.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY