Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Clip: Shipper có tâm đứng hát ngoài cửa để đánh thức khách hàng ngủ quên

Anh chàng shipper mang hàng đến địa chỉ của khách hàng, nhưng có lẽ chờ shipper lâu quá vị khách này ngủ quên mất. Gọi mãi không thấy khách ra, anh chàng vui tính này liền hát mong vị khách sớm thức giấc để ra nhận hàng.

Việc đặt hàng qua ứng dụng và nhận hàng tại nhà càng ngày phổ biến. Không chỉ tiện lợi, loại hình này còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải di chuyển nhiều. 

Cộng đồng mạng - Clip: Shipper 'có tâm' đứng hát ngoài cửa để đánh thức khách hàng ngủ quên

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện một clip ngắn do chính khổ chủ đăng tải, về một anh chàng shipper số khá “nhọ”. Đây là trường hợp khách đặt hàng xong có lẽ ngủ quên trong lúc chờ ship. Gọi vị khách mãi không được, anh chàng shipper vẫn không chịu bỏ cuộc. Thay vào đó, anh chàng đã dùng "chiêu độc" để đánh thức vị khách. 

Qua đoạn video, shipper liên tục gọi cửa và hát luôn ca khúc “Con gà gáy le te”, với hy vọng vị khách có thể nghe thấy có người gọi cửa dưới nhà. Khi mà anh chàng vui tính này định bỏ cuộc, thì sự nỗ lực cũng được đền đáp, vị khách bất ngờ vén rèm từ cửa sổ tầng 2 nhìn xuống.

Đoạn video nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người khâm phục sự kiên trì của "người vận chuyển" này. Đồng thời, cũng chia sẻ khó khăn với những ai đang làm công việc shipper.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/clip-shipper-co-tam-dung-hat-ngoai-cua-de-danh-thuc-khach-hang-ngu-quen-a486265.html)

Tin cùng nội dung

  • Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những lời nói và hình ảnh mang chủ đề huynh đệ tương tàn hay chuyện yêu đương thắm thiết của học sinh thế hệ 10X, khiến ngay cả những 9x cũng phải giật mình.
  • Video về cuộc sống thường ngày của một phụ nữ vừa làm việc nhà vừa chăm con đã thu hút khoảng 50 triệu lượt xem trên Facebook chỉ sau một ngày đăng tải.
  • Phòng truyền thông tư vấn sức khỏe sinh sản đặt trong Bệnh viện Phụ sản Trung ương (số 32 Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội), được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, trang trí và sắp đặt khoa học,
  • Cuộc tình dù đúng dù sai..., Đắng lòng..., Rơi lệ vì Lệ Rơi... đang là những câu nói cửa miệng được cộng đồng mạng sử dụng rộng rãi.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY