Kinh tế xã hội hôm nay

CLIP: Tôi bỏ công ăn việc làm, lên Củ Chi mướn nhà trọ để theo dõi vụ Tuấn khỉ!

Nhiều người đã sẵn sàng bỏ công ăn việc làm để đến hiện trường thuê nhà trọ theo dõi công an truy bắt Tuấn khỉ. Theo họ, như vậy mới thỏa mãn!

Đến sáng 16-2, nhiều người vẫn tụ tập quanh khu nhà hoang nơi Lê Quốc Tuấn (SN 1987, tức Tuấn "khỉ") ẩn nấp trước khi bị tiêu diệt để tận mắt xem nơi Tuấn ẩn náu trong suốt thời gian trốn chạy lực lượng công an.

Nhiều người nói rằng coi trên mạng "không thỏa mãn" nên phải đến tận nơi xem. Thậm chí, có người bỏ công ăn việc làm theo dõi suốt thời gian công an phá án từ xã Trung An sang xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi.

Khi công an tiêu diệt Tuấn, nhiều người vẫn tiếp tục tụ tập đến nơi nhà hoang để theo dõi vụ việc. Phóng viên Báo Người Lao Động đã phỏng vấn một người từng mướn nhà trọ ở xã Trung An chỉ để theo dõi vụ án.

Người đàn ông nói thuê nhà trọ ngủ lại để theo dõi

Người đàn ông này cho biết 3 ngày liên tục, ông mướn nhà trọ ở xã Trung An để theo dõi lực lượng chức năng truy bắt Tuấn "khỉ".

Người đàn ông kể về những cực khổ khi theo dõi vụ án

"Khi sang xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi thì do gần hơn thì tôi chỉ theo dõi đến 1 giờ sáng rồi chạy về nhà ngủ với con, sáng sớm chạy lên theo dõi tiếp" - người đàn ông nói.

Đến thời điểm hiện tại, Công an TP HCM đã tạm giam 11 đối tượng liên quan đến Lê Quốc Tuấn để xử lý 2 tội: Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Liên quan đến vụ việc này, 2 người đang bị công an tạm giữ để củng cố chứng cứ, xử lý tội danh phù hợp.

Theo Người lao động

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/clip-toi-bo-cong-an-viec-lam-len-cu-chi-muon-nha-tro-de-theo-doi-vu-tuan-khi-20200216160211945.chn#mingid_comments_content)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Những ngày này, hàng vạn gia đình đang vui mừng đón người thân lầm lỡ được hoàn lương, trở về nhờ chính sách của Nhà nước về đặc xá, tha tù trước thời hạn, nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9.
  • Một nữ công nhân ở Cà Mau trong quá trình phân loại rác đã tình cờ phát hiện chiếc bóp có nhiều vàng. Chị giao nộp cho cơ quan công an tìm chủ sở hữu nhưng đã 1 năm mà không ai đến nhận. Trong khi đó, chị bị mất việc và lâm cảnh khốn cùng.
  • Bộ Y tế và Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) vừa tổ chức Hội thảo tư vấn quốc gia về Dự án “Triển khai Sổ Theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em”...
  • Ngọn lửa lớn đã bùng lên từ một căn nhà trọ và nhanh chóng lan sang các nhà khác. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, đã có 10 căn nhà bị lửa thiêu rụi.
  • Liều của Thuốc warfarin sẽ được điều chỉnh qua xét nghiệm máu của từng bệnh nhân.
  • Xã hội phương Tây cũng đầy các cô gái moi của, đầy người mẫu, hoa hậu B*n d*m, đầy các cô gái ăn mặt xúng xính đi quanh các khu mua sắm đắt tiền để hy vọng chài được anh nào giàu.
  • Cách đây 5 năm tôi đã từng chích ngừa dại vì bị chó cắn. Tuần trước, tôi lại bị chó cắn nhưng không chảy máu.
  • Nếu như cụm từ “nghe lén điện thoại” gần đây mới gây chấn động dư luận thì những thiết bị nghe lén nhỏ xíu, có khả năng “định vị” đã được các bà vợ cao tay sử dụng từ lâu....
  • Cháu và bạn cháu bị chuột cắn nhưng cả 2 điều chưa đi tiêm phòng, vậy cho cháu hỏi làm sao để theo dõi là mình có bị nhiễm virus hay không, Mangyte?
  • Chú của tôi mới phát hiện bị ung thư phổi, sắp tới phải thường xuyên đến BV Ung bướu TPHCM để chữa bệnh. Nhà ở Bình Dương nên chú tôi sẽ đi về trong ngày. Có điều là mỗi lần vô Thu*c chú sẽ rất mệt, phải có chỗ ngả lưng buổi trưa đến chiều mới về được. Ở lại bệnh viện thì cũng được nhưng BV Ung bướu đông người quá, nếu nghỉ ngơi ở hành lang e rằng chú tôi sẽ mệt thêm, vì chú gần 70 tuổi rồi. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nhà trọ giá rẻ gần bệnh viện, nhờ mangyte hướng dẫn giúp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY