Tin y tế hôm nay

Tin y tế

CLIP về vụ người phụ nữ bị xe cán Tu vong thương tâm khi sang đường

(MangYTe)- Một vụ T*i n*n giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường ĐT.741( Bình Phước), một người phụ nữ lớn tuổi trèo qua dải phân cách qua đường thì bị một phương tiện giao thông tông Tu vong rồi bỏ chạy.

Như BVPL thông tin, khoảng 19h15' ngày 21/1, sau khi mua Thu*c tây xong, bà Trần Thị Bào (74 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Đồng Phú) đi bộ qua đường, trèo qua dải phân cách trên đường ĐT.741 để về nhà thì bất ngờ bị một chiếc xe máy (chưa rõ biển số và người điều khiển) lưu thông theo hướng từ TP.Hồ Chí Minh đi TP.Đồng Xoài (Bình Phước) tông trực diện vào bà Bào.

Cú tông quá mạnh khiến bà bào ngã ra đường. ngay sau đó, chiếc xe khách mang biển số 51b – 146.66 cũng vừa chạy tới, do không xử lý kịp đã cán thẳng lên người khiến bà Tu vong tại chỗ. 

 hiện trường vụ T*i n*n

Điều đáng lên án là sau khi gây T*i n*n khiến người phụ nữ lớn tuổi ngã gục xuống đường, tài xế xe máy không những không dừng lại mà tăng ga bỏ chạy nên dẫn đến hậu quả là bà bào bị xe khách tiếp tục cán lên người.

 

Ngay sau khi T*i n*n xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông, công an huyện đồng phú nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường truy tìm chiếc xe gây T*i n*n để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Trần Trung

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/clip-ve-vu-nguoi-phu-nu-bi-xe-can-tu-vong-thuong-tam-khi-sang-duong-81870.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY