Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

“Cô bé ăn hàng” Ngọc Trinh mê đủ món trên đời hoá ra lại không thích trà sữa trân châu, nhưng kem trà sữa thì nghiền

Trà sữa trân châu là “nữ hoàng” của thế giới đồ ăn vặt, nhưng không hợp gu Ngọc Trinh rồi.

Bên cạnh hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng trong những lần xuất hiện trước công chúng, đi du lịch, sự kiện, photoshoot… thì Ngọc Trinh còn hiện lên với một vẻ rất gần gũi trên Instagram 4,8 triệu followers của mình. Tại đây, mỗi ngày Trinh đều kể cho fan nghe 1001 thú vị, khiến cho ai nấy đều mến thương hơn cái vẻ giản dị, vô tư, gần gũi của Ngọc Trinh.

Đặc biệt phải kể đến gu ăn uống của Ngọc Trinh là điểm được nhiều người quan tâm và có thiện cảm nhất. Dù lối sống sang chảnh, ở nhà chục tỷ, xài đồ hiệu trăm triệu nhưng gu ăn uống của Trinh rất bình dân, như một teen girl chính hiệu. Trinh mê các món đặc sản miền Tây, Trinh thích ăn đồ trợ lý nấu tại nhà, Trinh cũng ham ăn vặt bánh tráng, bột chiên, khô bò…, danh hiệu “cô bé ăn hàng” cũng từ đó mà ra.

“Cô bé ăn hàng” Ngọc Trinh mê đủ món trên đời hoá ra lại không thích trà sữa trân châu, nhưng kem trà sữa thì nghiền - Ảnh 1.

Về quê thì Trinh lần nào cũng phải ăn bún nước lèo, bánh canh chả tép, bánh ống…

Ở nhà thì ăn món gì cũng được bố mẹ với chị trợ lý chiều.

Mê đồ ăn, đặc biệt là ăn vặt như thế nhưng hoá ra Ngọc Trinh lại không thích trà sữa trân châu tẹo nào. Chi tiết này mới được hé lộ qua câu chuyện gần đây trên story của Ngọc Trinh. Khi nói chuyện vu vơ với mẹ, Ngọc Trinh đã bảo không thích trà sữa trân châu, thế nhưng kem trà sữa trân châu đường đen thì lại thích.

Ngọc Trinh kể với mẹ dù không thích uống trà sữa nhưng Trinh lại thích kem trà sữa trân châu đến “nghiền” luôn. Cô còn khoe mua rất nhiều cất trữ để mời đàn cháu sang nhà ăn.

“Cô bé ăn hàng” Ngọc Trinh mê đủ món trên đời hoá ra lại không thích trà sữa trân châu, nhưng kem trà sữa thì nghiền - Ảnh 4.

Trong thế giới ăn vặt, trà sữa trân châu được xem như “nữ hoàng” khiến hàng triệu người mê mẩn. Ấy vậy với Ngọc Trinh thì “say no” rồi!

Nhưng có khi chính vì không nghiền trà sữa nên Ngọc Trinh mới giữ được dáng thon thả, nóng bỏng một cách dễ dàng hơn nhỉ?!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-be-an-hang-ngoc-trinh-me-du-mon-tren-doi-hoa-ra-lai-khong-thich-tra-sua-tran-chau-nhung-kem-tra-sua-thi-nghien-20200730101657455.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY