Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có cô người mẫu giận lẫy bỏ cả một show truyền hình: Hóa ra kèn cựa chỉ vì cái ghế!

Cái ghế thường vô tình đóng vai trò xúc tác drama trong các show truyền hình về người mẫu tại Việt Nam.

Bấy lâu nay chuyện tranh giành phiên vị vốn chẳng lạ lẫm với showbiz. Từ giới ca sĩ, diễn viên đến người mẫu đều nỗ lực để giành giật những tài nguyên tốt nhất, khung giờ đắt nhất, vị trí nổi bật nhất... với mong muốn nâng tầm bản thân cao hơn tất thảy. Cô người mẫu M mà chúng ta nhắc tới hôm nay cũng không ngoại lệ.

Đùng đùng bỏ ghế nóng show người mẫu...

Thành thật thì M có hơi "nặng vía" khi các chương trình mời cô ngồi ghế nóng đều năm lần bảy lượt bị hoãn với vô số lý do khác nhau. Tuy nhiên, M vẫn là giải pháp của nhà sản xuất một chương trình mới mẻ về người mẫu. Cô được coi như đối trọng với T, nhằm giúp TV Show này thêm phần hấp dẫn.

Để nói về T: cô này khá tốt tính, hậu bối của M nhưng thành công gặt hái được lại gấp 3 lần đồng nghiệp. Ngoài ra, nhà sản xuất còn muốn mời thêm một cô nữa cho trọn vẹn bộ ba hoàn hảo. Có điều riêng cô này đang phải đối phó với thị phi tứ bề nên ý định bất thành.

Quay lại câu chuyện của M. Mới quay vòng casting được vài ngày thì cô đùng đùng bỏ show, tự đăng thông báo trên trang cá nhân thay vì fanpage chính thức của chương trình. Điều này làm dấy lên xôn xao về mâu thuẫn giữa M và nhà sản xuất. Khổ nỗi, tin đồn này lại đúng thật.

... Chỉ vì cái ghế

Hóa ra cơn "giật mồng" của M bắt nguồn từ cái ghế. Cụ thể, cô người mẫu muốn chen vô ngồi giữa T và host nhưng chủ xị sản xuất lại khăng khăng khước từ, chỉ cho M ngồi bên cạnh. Vị trí của M và T sẽ không thay đổi cho đến khi bước vào vòng loại trừ, khi đó ghế ở giữa được xem như đặc quyền cho HLV chiến thắng. Xin xỏ mãi không được nên M quạu, bỏ ngang xương.

Ngoài ra cũng có 2 điều cần giải thích:

- T không hề đòi hỏi quyền được ngồi vị trí trung tâm. Vốn không ham hố kèn cựa nên T nghĩ bản thân đặt ở đâu cũng được. Chỉ là nhà sản xuất thì không nghĩ vậy.

- M từ lúc nhận lời ngồi ghế nóng cho đến khi bỏ show đều chưa ký hợp đồng. Thế nên cô rất tự tin với động thái ngang ngược. Đây cũng chi tiết để lộ tác phong thiếu chuyên nghiệp của nhà sản xuất.

Trò đấu đá này thực ra rất quen

Chuyện người mẫu giành giật chặt chém từ vai trò first face - vedette cho tới vị trí ngồi vốn xưa cũ nhưng năm nào cũng có. Chẳng hạn trong một chương trình cực hot năm 2016, cô Hoa hậu cũng dăm lần tìm cách vuốt mặt đàn chị là Ca sĩ.

Ca sĩ được mặc định ngồi giữa, nhưng cô Hoa hậu thì kiêu hãnh với nhân khí (độ nổi tiếng, tầm phủ sóng) của bản thân trong thực tại nên nhiều lần cố chen ghế tiền bối. Có điều tiền bối nào dạng vừa. Trong một lần Hoa hậu xí chỗ thành công, đang mở cờ trong bụng thì Ca sĩ tung chiêu cao tay hơn: Thay vì ngồi xuống bên cạnh thì cô đứng hẳn trước mặt đàn em, không chút khoan nhượng.

Cộng thêm cái ô đang cầm trên tay, trông Hoa hậu chẳng khác nào... a hoàn che mưa che nắng cho chủ tử. Đây hẳn cũng là bài học nhớ đời cho các cô chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-co-nguoi-mau-vung-vang-bo-ca-mot-show-truyen-hinh-hoa-ra-ken-cua-chi-vi-cai-ghe-20211103112041936.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY