Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhiếp ảnh nổi tiếng bóc phốt thái độ một cô Á hậu, nhìn sang Thanh Hằng mà xấu hổ

Danh tính cô Á hậu này đang khiến dân tình vô cùng tò mò.

Những câu chuyện hậu trường trong showbiz vẫn luôn khiến dân tình phải bất ngờ. Thái độ, cách hành xử của mỗi ngôi sao ở hậu trường cũng là đề tài được chú ý. Hiện tại, câu chuyện các minh tinh đăng ảnh mà không ghi credit đang là chủ đề thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Mới đây, 1 cô Á hậu đã bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng bóc phốt thái độ.


Show diễn xuân hè 2022 của ntk công trí vừa diễn ra cách đây không lâu và quy tụ sự xuất hiện của cả loạt mỹ nhân đình đám vbiz như thanh hằng, giáng my, hà kiều anh, h'hen niê, hoàng thùy...

Show diễn đã kết thúc nhưng dư âm vẫn chưa dừng lại. mới đây, 1 nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã đăng tải đoạn story đầy ẩn ý về thái độ làm việc của các nữ minh tinh. cụ thể, đầu tiên nhiếp ảnh gia này dành lời khen cho lối hành xử đẹp của thanh hằng khi cô gửi lời cám ơn và cảm thông sâu sắc cho đội ngũ nhân viên hậu trường đã làm việc vất vả.

Tiếp đó, nhiếp ảnh gia này còn gây chú ý khi "đá" nhẹ về 1 cô á hậu có lối hành xử kém đẹp mà cụ thể là "lối suy nghĩ ích kỷ" theo kiểu "ban ân" cho người khác. nhiếp ảnh gia này còn nói cụ thể cô á hậu đó vừa xuất hiện tại show diễn gần đây của ntk công trí.

Nhiếp ảnh gia Kiếng Cận là cái tên nổi đình đám trong giới showbiz. Anh từng làm việc cùng nhiều ngôi sao danh tiếng, anh được mệnh danh là “Ông Hoàng Runway” bởi những tác phẩm chụp sân khấu, catwalk tuyệt vời của mình.


Trở lại show diễn của ntk công trí vừa qua, cũng chính là show diễn có sự xuất hiện của thanh hằng, thì có 5 nàng á hậu vbiz đã tham dự. cụ thể đó là: võ hoàng yến, hoàng thùy, mâu thủy, lệ hằng, ngọc thảo. chính vì vậy, 5 cái tên này cũng đã bị rơi vào tầm ngắm - là á hậu có thái độ kém đẹp mà nhiếp ảnh gia trên tố cáo.

Võ Hoàng Yến

Hoàng Thùy

Mâu Thủy

Lệ Hằng

Ngọc Thảo


Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, trong bài đăng trên mxh của cả 4 nàng á hậu trên đều có ghi credit đầy đủ cho đội ngũ nhân viên làm việc cùng. ngoài ra, trước tin đồn râm ran chỉ vào võ hoàng yến thì chính nhiếp ảnh gia trên đã lên tiếng bảo vệ cô.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhiep-anh-noi-tieng-boc-phot-thai-do-mot-co-a-hau-nhin-sang-thanh-hang-ma-xau-ho-20211222125830714.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY