Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô dâu của Mạnh gắt chọn thiết kế của Chung Thanh Phong, bất ngờ tiết lộ người trang điểm hôm nay

Không thua gì các cô dâu của Vbiz, Quỳnh Anh diện thiết kế váy cưới của NTK Chung Thanh Phong nhưng choáng ngợp nhất vẫn là món trang sức xa hoa mà cô đeo trên cổ.

Cuối cùng thì cũng đến ngày hoàng tử sân cỏ rước công chúa béo về rinh. Sáng nay (ngày 09/02) lễ cưới tại Đông Anh - quê nhà chú rể đã được diễn ra trong sự mong mỏi của đông đảo người hâm mộ. Như đã tiết lộ từ trước, Quỳnh Anh sẽ diện một thiết kế váy cưới của NTK Chung Nhưng tất cả chưa là gì, diện bộ váy cưới cổ vuông yêu kiều điểm xuyết tay voan bồng điệu đà, phần cổ cao mảnh mai nhẹ nhàng của Quỳnh Anh được điểm xuyết thêm sợi dây chuyền lấp lánh mà ai nhìn cũng lập tức bị choáng ngợp. Theo như chị gái

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-dau-cua-manh-gat-xuat-hien-xinh-dep-tuyet-tran-nhung-mai-sang-nay-moi-lo-them-soi-day-chuyen-dinh-186-vien-kim-cuong-tri-gia-800-trieu-20200209102205437.chn)

Tin cùng nội dung