Phụ khoa hôm nay

Đây là chuyên khoa có chức năng chẩn khám, điều trị nội khoa lẫn phẫu thuật ngoại khoa các bệnh lý phụ khoa lành tính, các bệnh lý cấp cứu và các bệnh liên quan tới nội tiết sinh sản. Các bệnh lý phụ khoa được ứng dụng điều trị nội tiết như rong kinh, băng huyết, vô kinh, rối loạn nội tiết (vị thành niên và mãn kinh), sẩy thai liên tiếp, điều hoà sinh sản, nạo thai dưới 3 tháng tuổi, phá thai to, hút thai khó dưới 12 tuần. Phương pháp phẫu thuật nội soi được áp dụng cắt tử cung, bóc u xơ, soi buồng tử cung,...Phương pháp ngoại khoa truyền thống được thực hiện trong phẫu thuật đường âm đạo, cắt tử cung đường âm đạo, các phẫu thuật trong dị dạng sinh dục, sa sinh dục, u nang buồng trứng,...

Cô gái bất ngờ thấy vòng tròn lạ rơi từ phần dưới, nghe BS giải thích còn ngỡ ngàng hơn

Gần đây, một cô gái đã cầu cứu cư dân mạng, bởi cô lôi ra một thứ có hình dạng kỳ lạ từ V*ng k*n trong khi vệ sinh *m đ*o. Chuyên gia cho biết đây là dụng cụ mà đàn ông hay sử dụng trong khi quan hệ

Một cô gái trẻ gần đây khi rửa sạch phần dưới trong kỳ kinh nguyệt đã lấy ra một vòng màu đỏ sẫm, giống như sợi dây cao su, trên đầu còn có một đường lồi và tạo hình kỳ lạ. cô nói: “tôi thực sự rất sốc, hồi trước mặc dù có quan hệ T*nh d*c, nhưng đều có bao ngoài, đối phương cũng không sử dụng thứ gì bên ngoài”. cô gái sợ bản thân có bệnh nên đã đăng hình ảnh “dị vật” lên mạng xã hội dcard (mạng xã hội trung quốc) nhờ người giải đáp.

co gai bat ngo thay

Hình ảnh "dị vật" cô gái lấy ra từ *m đ*o, nhờ cư dân mạng giải đáp

Cô gái cũng nói, bản thân không có đặt vòng Tr*nh th*i. hơn nữa vòng Tr*nh th*i đều là màu trắng, thực sự cô chưa nhìn thấy đồ vật nào như thế. hỏi bạn trai cũng bảo rằng chưa nhìn thấy bao giờ. “tôi thực sự đang rất sợ những gì xảy ra trong cơ thể mình, cũng có hỏi rất nhiều bạn bè, đợi đến kỳ kinh nguyệt kết thúc thì đi khám bác sĩ”. cô gái nói.

Về vấn đề nay, các chuyên gia của Trung tâm quản lý sức khỏe về T*nh d*c ở Đài Bắc đã chỉ ra rằng vật phẩm này là một công cụ T*nh d*c “vòng đeo D**ng v*t”, bán trên thị trường thường làm bằng thép, silicon và nhiều nhất là cao su.

Các chuyên gia giải thích rằng "vòng đeo D**ng v*t" có tác dụng chủ yếu là làm lưu lượng máu chậm lại thông qua việc nén, có thể cải thiện độ cứng D**ng v*t, khiến hiệu quả phản ứng ứ máu tốt hơn, mỗi nam giới đều có thể sử dụng. trên lâm sàng đàn ông thường chia sẻ về những ưu nhược điểm của nó. một số nam giới trước khi quan hệ sẽ nói trước với đối phương, nhưng cũng có một số âm thầm sử dụng. những người bí mật sử dụng có thể là họ lo lắng chức năng S*nh l* của bản thân không tốt, sẽ khiển cho nửa kia không được hài lòng.

Các bác sĩ cũng giải thích rằng bản thân vòng D**ng v*t có thể được tái sử dụng, làm sạch khi không dùng, giữ gìn sạch sẽ, không vứt bỏ có thể tiết kiệm tiền. hầu hết nam giới sử dụng để làm tăng khoái cảm hoặc độ cương cứng nhiều hơn bình thường.

co gai bat ngo thay

Vòng đặt D**ng v*t rơi vào *m đ*o của phụ nữ sẽ rất nguy hiểm.

Dụng cụ T*nh d*c mắc kẹt trong *m đ*o có thể gây tổn thương

Các chuyên gia cũng cho biết, vòng D**ng v*t có thể giúp độ cứng tăng lên một thời gian ngắn, nhưng không phải là phương pháp giúp cải thiện độ cương cứng ở nam giới một cách lâu dài. hình ảnh vòng D**ng v*t trên ảnh của cô gái đăng kèm thuộc kiểu dáng mỏng, không kiến nghị sử dụng vì rất dễ bị rơi ra, hiệu quả không mạnh, đại đa số là làm trấn an tâm lý.

Nam giới có thể đạt được khoái cảm thông qua cách đặt vòng D**ng v*t vào gốc của bộ phận Sinh d*c, kích thước nên lựa chọn nhỏ hơn, nhưng không nên đeo quá chắt và thời gian quá lâu, để tránh D**ng v*t bị ứ máu, nghiêm trọng có thể dẫn đến hoại tử.

Yang pengsheng, phó giám đốc trung tâm y tế sinh sản của bệnh viện đại học y đài bắc, chỉ ra rằng một số ít đàn ông muốn khiến bản thân dũng cảm hơn, sẽ lựa chọn “gắn bi vào D**ng v*t”, số ít sẽ lựa chọn sử dụng “vòng đặt D**ng v*t”, vì họ cho rằng làm như vậy nữ giới cũng sẽ đạt khoái cảm, nhưng trên thực tế những dụng cụ T*nh d*c này khi đi vào *m đ*o phụ nữ sẽ khiến họ bị đau nhiều hơn là đạt khoái cảm.

Bác sĩ yang pengsheng nói rằng vòng D**ng v*t nói chung không được khuyến khích sử dụng trong y tế. một khi nó không được xử lý đúng cách, nữ giới không có kinh nghiệm, vật dụng này rơi vào *m đ*o, rất dễ gây nhiễm trùng, có các triệu chứng như tăng tiết dịch *m đ*o, mùi, ngứa và đỏ, viêm khoang chậu, vì vậy nam giới cần cẩn thận khi sử dụng.

Nếu nữ giới không có kinh nghiệm, vòng D**ng v*t có thể rơi vào *m đ*o nhưng không có cảm giác, điều này rất nguy hiểm. vì cũng giống như phụ nữ sử dụng băng vệ sinh dạng ống, băng vệ sinh dùng không đúng cách hoặc ở trong *m đ*o quá lâu cũng sẽ gây ra độc tính, chưa kể các vật thể lạ ở trong *m đ*o trong vài ngày, bình thường chỉ cần hơn 8 tiếng đã gây nguy hiểm. vì vậy, phụ nữ nên làm sạch *m đ*o 2 lần một ngày.

Theo Hà Vũ (dịch theo ettoday) (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/suc-khoe-gioi-tinh/co-gai-bat-ngo-thay-vong-tron-la-roi-tu-phan-duoi-nghe-bs-giai-thich-con-ngo-ngang-hon-c369a408641.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY