Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô gái Phú Thọ mang thai vị trí cực hiểm, có thể Tu vong bất kỳ lúc nào

Các bác sĩ Khoa Sản Nhiễm khuẩn, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Phú Thọ vừa thực hiện phẫu thuật thành công cho một sản phụ chửa kẽ tử cung góc trái. Tỉ lệ mắc chửa kẽ tử cung là rất thấp, trung bình khoảng 200.000 phụ nữ mang thai mới có 1 phụ nữ mắc.

Nam sinh viên Hà Nội được 'đặt bi mới' sau T*i n*n mất 'một nửa kho đạn'

Các bác sĩ Bệnh viện E Trung ương vừa phẫu thuật thành công ca đặt tinh hoàn nhân tạo cho chàng sinh viện Hà Nội bị xoắn thừng tinh, nhưng do đến viện muộn khi tinh hoàn đã hoại tử nên phải mổ cắt bỏ cách đây hơn một năm trước.

24 bệnh viện thực hiện khám chữa bệnh từ xa, người dân nên biết

Các hoạt động chính của khám, chữa bệnh từ xa bao gồm: Tư vấn y tế từ xa (tele-health). Cụ thể, thành lập và duy trì bộ phận khám, chữa bệnh từ xa tại bệnh viện. Tư vấn sức khỏe từ xa, từ bác sĩ đến người dân bao gồm bác sĩ trong và ngoài nước.

Bộ Y tế thông báo về 4 ca mắc COVID-19 tiên lượng rất nặng

Sáng 11/9, theo ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch covid-19, trong số các bệnh nhân đang điều trị hiện có 4 trường hợp có tiên lượng rất nặng và Tu vong, chiếm (3,3%), trong đó số tiên lượng rất nặng là 3/4 trường hợp (2,5%), và tiên lượng Tu vong là 1 trường hợp.

24 giờ, thế giới tăng 'khủng khiếp' ca mắc và Tu vong do COVID-19

Ổ chức y tế thế giới (who) cho biết mức tăng số ca mắc covid-19 trong 24 giờ cao kỷ lục, với 307.930 trường hợp trên khắp thế giới, số ca Tu vong cũng tăng thêm 5.537 người, nâng tổng số người thiệt mạng do đại dịch đến nay lên 900.000 trường hợp.

Thuận Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/co-gai-phu-tho-mang-thai-vi-tri-cuc-hiem-co-the-tu-vong-bat-ky-luc-nao-1720987.tpo)

Chủ đề liên quan:

hiếm gặp mang bầu thai phụ tử vong

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY