Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Cơ hội khám, tư vấn miễn phí về tạo hình thẩm mỹ với các chuyên gia Hoa Kỳ

Từ ngày 4-15/3/2019, tại BV Hữu nghị Việt Đức sẽ diễn ra chương trình khám, tư vấn miễn phí cho bệnh nhân và chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật cho các trường hợp bệnh lý về Tạo hình – Thẩm mỹ.

Trong khuôn khổ hợp tác hàng năm giữa khoa phẫu thuật hàm mặt – tạo hình – thẩm mỹ, bệnh viện hữu nghị việt đức với đoàn chuyên gia đến từ hoa kỳ, từ ngày 4-15/3/2019, sẽ diễn ra chương trình khám, tư vấn miễn phí và chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật cho các trường hợp bệnh lý về tạo hình – thẩm mỹ.

Đoàn gồm nhiều chuyên gia hàng đầu đến từ các Trung tâm y khoa lớn của nước Mỹ như John Hopkins, Dartmouth Hitchcock…

Các chuyên gia cho biết, việc thăm khám và phẫu thuật một số bệnh lý trong đó tập trung nhiều về:

Bệnh lý phù bạch mạch đặc biệt là phù bạch mạch (phù tay) sau phẫu thuật và xạ trị ung thư vú.

Tái tạo D**ng v*t do khuyết hoặc biến dạng D**ng v*t bẩm sinh, do chấn thương hay sau cắt bỏ khối u.

Các phẫu thuật thẩm mỹ ngực, bụng, đặc biệt là các phẫu thuật sửa chữa các biến chứng.

Người dân quan tâm có thể đến Khoa Phẫu thuật Tạo hình - Hàm mặt - Thẩm mỹ, Tầng 5 nhà D, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức hoặc liên hệ hotline 19001902 để được đăng ký lịch khám.


Các bác sĩ tiến hành một ca phẫu thuật cho bệnh nhân tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình - Hàm mặt - Thẩm mỹ.

Được biết, trong những năm qua, khoa phẫu thuật tạo hình - hàm mặt - thẩm mỹ đã khám và điều trị phẫu thuật cấp cứu và có kế hoạch nhiều trường hợp chấn thương và bệnh lý vùng sọ mặt, triển khai ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến: vi phẫu thuật cấp cứu nối cơ quan chi thể đứt rời, phẫu thuật phục hồi tái tạo các cơ quan tổ chức sau chấn thương và sau ung thư, sửa chữa các dị tật sọ mặt, phẫu thuật điều trị u máu, dị dạng mạch máu… số bệnh nhân tới khám và điều trị ngày một tăng.

Nhiều kỹ thuật cao đã được các bác sĩ triển khai thành công và đạt được các thành tựu như: Nối thành công vành tai đứt rời, mũi đứt rời (lần đầu tiên tại Việt Nam) bằng kỹ thuật vi phẫu. Phẫu thuật đám rối thần kinh cánh tay ở người lớn và trẻ em. Phối hợp với chuyên khoa Phẫu thuật thần kinh phẫu thuật cho các bệnh nhân có khối u sọ mặt lớn và tạo hình một thì bằng xương sọ tự thân.

Ứng dụng kỹ thuật nội soi trong điều trị các bệnh lý vùng sọ mặt và chấn thương hàm mặt. Ứng dụng kỹ thuật nội soi trong phẫu tích vạt, che phủ hoặc tạo hình các khuyết hổng lớn vùng ngực, bụng. Ứng dụng kĩ thuật nội soi tiên tiến trong phẫu thuật thẩm mĩ mi mắt, mũi, tạo hình ngực, bụng…. Ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị các bất thường mạch máu.... mang lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh.

D.Hải

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/co-hoi-kham-tu-van-mien-phi-ve-tao-hinh-tham-my-voi-cac-chuyen-gia-hoa-ky-n154403.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY