Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cố mặc đồ xuyệt tông với Kate, bà Camilla vẫn bị soi xét về trang phục: Đã là cái gai thì làm gì cũng bị chê!

Nhưng nếu như Công nương Kate chỉn chu khéo léo bao nhiêu thì bà Camilla lại thiếu chỉn chu bấy nhiêu.

Nhắc đến công nương kate là nghĩ ngay đến một nhân vật hoàng gia luôn được lòng dân chúng và chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng về gu thời trang của mình. vừa qua, công nương kate cùng hoàng tử william tới tiệc của hội nghị cop26 tại nhà máy rượu clydeside.

Như thường lệ công nương kate thể hiện sự tinh tế và sang trọng của mình khi tới dự một sự kiện quan trọng có sự góp mặt của rất nhiều những nhà lãnh đạo hàng đầu, trong đó có thủ tướng anh boris johnson và tổng thống mỹ joe biden...

Công nương Kate chọn một bộ đầm giả vest dáng dài màu xanh hoàng gia kết hợp cùng đôi cao gót xuyệt tông. Luôn là như vậy, Kate chọn những thiết kế tinh giản, trơn màu nhưng sang trọng tuyệt đối, nhờ vậy hình ảnh của cô luôn ghi điểm trọn vẹn dù là sự kiện bình thường hay những dịp đặc biệt, nghiêm nghị nhất.

Thiết kế mà công nương kate mặc đến từ bst spring/summer 2020 couture của nhà mốt eponine trị giá 2.400 bảng anh (khoảng gần 80 triệu đồng).

Sự kiện còn có sự góp mặt của thái tử charles và bà camilla, bà camilla cũng chọn bộ đầm mang gam màu xanh nhã nhặn gần giống của kate nhưng nền nã và trầm hơn. bộ đầm kín đáo nhẹ nhàng cũng rất hợp với bà camilla. tông màu xanh vừa mang ý nghĩa sâu xa vừa thể hiện sự tinh tế và cũng khẳng định được đẳng cấp hoàng gia của cả công nương kate và bà camilla.

Thế nhưng nếu như Kate chỉn chu khéo léo bao nhiêu thì bà Camilla lại thiếu tinh tế bấy nhiêu. Tại một sự kiện toàn những nguyên thủ quốc gia, vậy mà bà lại chọn một bộ váy nhàu nhĩ khiến ai nhìn cũng ái ngại.

Bình thường có thể "đổ" cho chất liệu dễ nhăn, nhưng càng là những sự kiện quan trọng như thế này, việc chọn trang phục hay chất liệu càng phải cẩn thận và nghiêm ngặt hơn bao giờ hết.

Dù bà Camilla chọn đúng thiết kế hợp với vóc dáng và độ tuổi của mình thì bộ đầm nhăn nhúm vẫn kéo tụt hình ảnh của bà xuống, khiến tổng thể mất đi sự sang trọng, nghiêm nghị cần thiết của một nhân vật Hoàng gia.

Ngay cả khi bà Camilla có hành trình 48 năm yêu với Thái tử Charles kể cả khi ông có cuộc hôn nhân nhiều năm với Công nương Diana, thì bà vẫn là "cái gai trong mắt" dân chúng khi trở thành kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân này.

Cho đến tận bây giờ bà Camilla vẫn chưa thể xoa dịu sự phẫn nộ của dân chúng bởi hình ảnh của Công nương Diana đã in sâu trong tâm trí của mỗi người và nhiều người cũng cho rằng bà Camilla chính là nguyên nhân gây nên sóng gió cho cuộc hôn nhân của Công nương Diana và Thái tử Charles.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-mac-do-xuyet-tong-voi-kate-ba-camilla-van-bi-soi-xet-ve-trang-phuc-da-la-cai-gai-thi-lam-gi-cung-bi-che-20211102170345546.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY