Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có một kiểu đầm lộ hết nhược điểm vóc dáng của Kate, đến mức cô phải sửa đi sửa lại và không bao giờ mặc đến nữa

Công nương Kate cũng từng bị váy áo dìm dáng bởi chính thiết kế mà cô cho là gợi cảm, quyến rũ nhất.

Vóc dáng thon gọn, mảnh mai dù trải qua 3 lần sinh nở của công nương kate luôn khiến phái đẹp phải ngưỡng mộ. bất kể kiểu dáng nào công nương kate đều chinh phục được hết nhờ vóc dáng mảnh mai và chiều cao hiếm có của mình.

Thế nhưng nói thế không có nghĩa là công nương của chúng ta không bị váy áo dìm dáng, hay lộ nhược điểm vóc dáng bởi chính thiết kế mà mình cho là gợi cảm, quyến rũ nhất. bộ đầm được nói đến ở đây chính là một thiết kế của alexander mcqueen - một trong những nhà mốt mà công nương kate yêu thích nhất.

Lần đầu tiên xuất hiện trong bộ đầm của nhà mốt Alexander McQueen là trên thảm đỏ BAFTA năm 2017 khi sóng đôi cùng Hoàng tử Willian.

Bộ đầm trễ vai với dáng vai ngang vô tình tố hết nhược điểm vóc dáng của Công nương Kate. Thân hình thiếu đường cong, vai ngang nên nhìn càng gầy guộc xương xẩu, tất cả những đặc điểm này đều rõ mồn một khi Kate diện kiểu đầm này.

Công nương Kate đã sửa lại phần vai áo cho kín đáo, tinh tế hợp với phong cách Hoàng gia hơn, bộ đầm nguyên gốc có dáng 2 dây bản to kèm thiết kế cúp ngực chứ không phải dáng vai ngang như thế này.

Cẩn thận sửa lại dáng váy nhưng thiết kế vẫn không khá hơn là mấy, chưa kể đầm dáng maxi chạm gót cũng có phần không ăn nhập với chi tiết vai ngang ở trên. Đây là một lần sửa váy "lạc điệu" nhất từ trước đến giờ của Công nương Kate.

Hai năm sau, bộ đầm lại tiếp tục đồng hành cùng công nương kate và đương nhiên rút ngay kinh nghiệm cho lần chỉnh sửa đầu tiên, phiên bản thứ 2 mang một diện mạo hoàn toàn khác so với bản gốc cũng như thiết kế từng "phản chủ" trước đó.

Công nương kate tiếp tục "thay máu" thiết kế của alexander mcqueen khi hô biến dáng vai ngang thành kiểu váy có tay và cổ vuông. phiên bản thứ 2 đúng chuẩn phong cách thanh lịch, kín đáo của hoàng gia anh và khéo che nhược điểm vai gầy xương xẩu của cô.

Chỉ cần thay đổi phần vai mà bộ đầm nhìn sang trọng, quý phái và tinh tế hơn nhiều. công nương kate cũng không còn để lộ nhược điểm vóc dáng như trước nữa.

Rút ngay kinh nghiệm từ một lần diện đúng kiểu đầm tố nhược điểm, từ đó về sau, công nương kate không bao giờ diện kiểu đầm vai ngang thế này nữa. cô chú ý hơn khi chọn đầm dạ tiệc, vẫn là thiết kế trễ vai nhưng thay vì vai ngang thì cô chọn những kiểu váy áo vai vát chữ v, lệch vai... để giấu đi nhược điểm vóc dáng của mình.

Một lần hiếm hoi diện đầm vai ngang thì công nương kate để tóc xõa che một bên vai chứ không buộc gọn tóc để khoe trọn vai gầy như trước nữa. chính nhờ sự tinh tế, khéo léo này mà công chúng thấy được một công nương kate ngày một đẹp, thanh tao và gợi cảm hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-mot-kieu-dam-lo-het-nhuoc-diem-voc-dang-cua-cong-nuong-kate-den-muc-co-phai-sua-di-sua-lai-va-khong-bao-gio-mac-den-dang-nay-nua-20211001081033906.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY