Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có một Thùy Tiên rất khác khi để tóc ngắn: Thật khó nghĩ xem cô cắt tóc hay nuôi dài thì xuất sắc hơn đây?

Thùy Tiên từng có một thời để tóc ngắn cực xinh và cuốn hút không thua gì khi gắn bó với tóc dài.

Thùy tiên - cô nàng sinh năm 1998 đang khiến người việt nức lòng tự hào khi chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi miss grand international 2021. để có được vương miện hoa hậu danh giá, thùy tiên đã nỗ lực hết mình trong suốt cuộc thi, và thực sự bùng nổ về cả nhan sắc, phong cách thời trang lẫn vẻ đẹp trí tuệ trong đêm chung kết. ngay khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, thùy tiên không chỉ được nhắc đến rần rần trên mạng xã hội, đi kèm với những lời chúc mừng, khen ngợi và thán phục, mà mọi thông tin xung quanh cô nàng đều thu hút sự chú ý của công chúng.

Chúng ta đã quá quen với hình ảnh một thùy tiên gợi cảm, để tóc dài thướt tha, sang chảnh mà không nhiều người biết rằng, trước đây, tân hoa hậu hòa bình quốc tế 2021 đã theo đuổi một style tóc khác hẳn, đó là tóc bob dài. ngắm visual cuốn hút và lạ mắt của thùy tiên khi để tóc bob, hẳn là nhiều người sẽ khó nghĩ xem rốt cuộc, nàng tân hoa hậu nên cắt tóc ngắn hay nuôi dài thì sẽ xuất sắc hơn?

Tóc ngắn

Kiểu tóc mà thùy tiên gắn bó trong một khoảng thời gian khá dài, đó là tóc long bob (tóc lob). kiểu tóc có độ dài lửng lơ cỡ ngang vai này giúp giữ nguyên sự thanh lịch và nữ tính của nàng hậu, nhưng vẫn tạo vẻ nổi bật, cá tính cho cô nàng sinh năm 1998 này.

Thường thì khi để tóc long bob, cắt mái lưa thưa sẽ là lựa chọn an toàn để giúp gương mặt trông nhỏ gọn, cân đối hơn và khắc phục các nhược điểm. tuy nhiên, vì vốn sở hữu gương mặt chuẩn v-line, đường nét thanh thoát nên thùy tiên không cần nhờ cậy đến tóc mái. cô nàng để tóc rẽ ngôi, hoặc hớt tóc lệch hẳn sang một bên để tạo vẻ phóng khoáng, rạng rỡ và tôn trọn những nét xinh trên gương mặt.

Khi để tóc ngắn, thùy tiên áp dụng style thời trang theo cách hết sức đa dạng, khi thì gợi cảm, đầy táo bạo, lúc lại dịu dàng và nữ tính, hay cô còn "cân" được cả những bộ cánh năng động, khỏe khoắn. điều này chứng tỏ, thùy tiên đã lựa chọn kiểu tóc rất thông minh, giúp tôn vinh nhan sắc, lại có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Tóc dài

Thường thì, các nàng hậu sẽ gắn bó với mái tóc dài để dễ tạo nhiều kiểu tóc khác nhau, và hoàn thiện hình ảnh nữ tính, sang trọng. thùy tiên cũng không phải là ngoại lệ và từ trước cho đến trong suốt cuộc thi, ta thấy cô gắn bó với mái tóc dài cỡ ngang lưng, được uốn sóng lọn to rất cuốn hút. kiểu tóc này mang đến cho thùy tiên vẻ ngoài đài các và sang trọng, lại ăn nhập hoàn hảo với những bộ trang phục lộng lẫy mà cô diện.

Nếu như khi để tóc ngắn, thùy tiên trông ngọt ngào, tươi trẻ hơn mà không kém phần gợi cảm thì lúc gắn bó với tóc dài, diện mạo của cô lại chuyển hướng khác hẳn. nàng tân hậu trông sắc sảo, quyến rũ và lộng lẫy hơn rất nhiều. bên cạnh đó, mái tóc thướt tha, uốn sóng cũng gắn liền với giây phút đăng quang đầy tự hào của thùy tiên nên thật khiến người ta khó nghĩ, không biết hoa hậu hòa bình quốc tế 2021 để tóc ngắn hay tóc dài đẹp hơn đây?

Ảnh: Instagram nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-mot-thuy-tien-rat-khac-khi-de-toc-ngan-that-kho-nghi-xem-co-cat-toc-hay-nuoi-dai-thi-xuat-sac-hon-day-20211205113211312.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY