Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng cao 1m60 mách nước chọn quần jeans giúp khắc phục nhược điểm chân cong, hông to

Một vài tips dưới đây chắc chắn sẽ giúp các nàng thêm tự tin hơn khi mua quần jeans online.

Nàng fashion blogger Lưu Hiểu (1m63, nặng 43kg) vốn có nhược điểm chân cong, hông rộng và bè sang 3 bên, vậy nên khi chọn quần jeans, cô nàng rất "kén" các thiết kế ôm hoặc loe. Sau nhiều năm kinh nghiệm mua sắm của mình, cô đã rút ra 2 dáng quần vừa mặc đẹp lại giúp khắc phục nhược điểm của bản thân.

Với các nàng chân cong, điều kị nhất là chọn quần ôm, nên chọn các dáng quần suông ống đứng và cạp cao để giúp chân dài hơn. Với các nàng thích kiểu quần culottes với phần ống quét đất, nên chọn chiều dài vừa phải (khoảng chạm gót), tránh để phần gấu quá dài nhìn luộm thuộm.

Tips chọn quần jeans cho nàng chân cong:

- Nên chọn quần ống suông, không quá ôm, cạp cao và chiều dài quần ngang mắt cá chân là đẹp

- Nếu thích quần jeans culottes, vẫn nên trung thành với những dáng quần cạp cao và chiều dài quần chạm gót chân.

- Lưu ý khi mua online nên hỏi người bán về các chỉ số chiều dài, rộng... để lựa chọn được thiết kế phù hợp với body.

Gợi ý một vài địa chỉ mua quần jeans

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-cao-1m60-mach-nuoc-chon-quan-jeans-giup-khac-phuc-nhuoc-diem-chan-cong-hong-to-20200716111115451.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Việc cấm giảng viên, sinh viên mặc quần jeans đến lớp của Trường ĐH Cửu Long rất trái khoáy, qua đó cho thấy những quy định bất khả thi trong môi trường học đường luôn bị phản ứng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY