Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng gợi ý 6 món đồ màu trắng đáng sắm ở Zara, có món còn đang sale 50%

Đây là những món đồ hoàn toàn phù hợp với các nàng công sở.

Thông thường, khi vào store zara bạn sẽ bị ngợp vì quá nhiều đồ, chưa kể mỗi màu sắc lại có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. để tiết kiệm thời gian khi mua sắm, đặc biệt là mua sắm online như hiện tại, các nàng có thể tham khảo từ cô nàng fashion blogger rebecca. dưới đây là những set đồ màu trắng đáng sắm nhất ở zara lúc này, có món còn đang sale tới 50% cực hời. hãy cùng tham khảo nhé:

Set Zara 1

Đầu tiên là chiếc đầm màu trắng dài tay chất liệu vải co giãn. điểm nhấn của thiết kế này chính là phần cổ v sang trọng. điểm nhấn nhúm vải ở giữa ngực kèm dây, không chỉ giúp hack eo thon, mà còn có thể biến tấu theo 2 cách khác nhau. bạn có thể để buông như cách rebecca hoặc buộc sau lưng để nhấn eo như người mẫu zara.

Với thiết kế đầm ngắn trên gối thế này, lựa chọn hợp lý nhất là mix cùng cao gót hoặc sandals cùng tone để tôn dáng và khoe chân dài triệt để.

[Box We Buy] - AF ĐẦM VẢI POPLIN CO GIÃN

Set Zara 2

Món đồ thứ 2 mà bạn nên sắm ở zara lúc này là chiếc áo sơ mi màu trắng. sở dĩ món đồ này nằm trong những món cần sắm là bởi sơ mi trắng chưa bao giờ lỗi mốt. với thiết kế này, bạn có thể mặc theo kiểu giấu quần hay sơ vin cùng jeans hoặc quần âu cạp cao.

Áo sơ mi trắng dáng rộng không chỉ dễ kết hợp đồ, mà còn thích hợp để diện trong mùa thu mát mẻ.

Nơi mua: Zara

Giá: 999.000 VNĐ

Set Zara 3

Tiếp đến là thiết kế blazer dài tay. Blazer là món đồ cực dễ mặc, chưa kể blazer trắng còn là món đồ giúp bạn trẻ trung và sành điệu hơn nhiều. Với mẫu blazer dáng oversized này của Zara, các nàng có thể mặc theo kiểu giấu quần như váy, hoặc khoác ngoài cùng áo hai dây + jeans/quần âu. Thiết kế đơn giản với 4 cúc nhìn khá sang trọng, vừa phù hợp đi làm, lại vừa phù hợp đi dự tiệc.

Nơi mua: Zara

Giá: 1.999.000 VNĐ

Set Zara 4

Thiết kế jumpsuit này của zara khá đơn giản, dễ mặc và đặc biệt là còn đang được sale 50%. mẫu jumpsuit này còn có chi tiết thắt lưng kèm theo, nên khi mặc lên sẽ tôn dáng triệt để. với thiết kế này, bạn nên mix cùng giày cao gót mũi nhọn, hoặc để sang xịn hơn thì có thể khoác ngoài một chiếc blazer màu đen.

[Box We Buy] - AF JUMPSUIT VẢI RŨ

Set Zara 5

Cuối cùng là bộ đồ cực kỳ hack dáng và sang xịn mịn. set đồ màu trắng với áo dáng lửng và chân váy xẻ vạt này không chỉ hợp đi làm mà còn hợp đi dự tiệc. bên cạnh đó, với 2 items này, bạn còn có thể mix với nhiều items khác.

Áo zara dáng lửng xếp nếp - 1.299.000 vnđ. mua tại đây.

Chân váy zara bút chì xếp nếp - 1.299.000 vnđ. mua tại đây.

Cao gót hở gót zara - 1.199.000. mua tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-goi-y-6-mon-do-mau-trang-dang-sam-o-zara-co-mon-con-dang-sale-50-20210814195317642.chn)

Chủ đề liên quan:

màu trắng sơ mi trắng váy trắng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY