Tình yêu và giới tính hôm nay

Những lựa chọn ngoài màu trắng cho váy cưới

Nếu muốn tạo sự khác biệt và quyến rũ, váy cưới gam màu sâm panh, hồng phớt, hay tím dịu dàng có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi bước vào lễ đường.
Công đoạn lựa chọn váy cưới là một trong những công đoạn mang đến nhiều phấn khởi và cũng đau đầu nhất trong mỗi lễ cưới. Cũng như việc chọn bạn đời, chọn đúng chiếc váy cũng hệt như tổng hòa của yêu từ cái nhìn đầu tiên, may mắn và thậm chí còn phải tốn không biết bao nhiêu thời gian loại bỏ những chiếc váy không phù hợp vậy. Nếu bạn muốn tạo khác biệt và không quá gò bó với các tiêu chuẩn truyền thống, đây là lúc để lựa chọn một chiếc váy cưới không phải màu trắng để tiến tới lễ đường. Dưới đây sẽ là 8 lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất.

1. Gam màu sâm panh

Bạn đang tìm một chiếc váy cưới màu nhưng vẫn mong muốn trông sao thật nhã nhặn và trang trọng? Hãy lựa chọn vàng đồng hoặc màu rượu sâm-panh.

Tổ hợp hoàn hảo với chiếc váy là những bông hoa tuyệt đẹp màu thật sậm, trang trí tiệc cưới theo tông vàng hay thậm chí hãy chọn những chiếc váy mang màu sắc thật sặc sỡ cho dàn phù dâu của bạn.

2. Xanh dịu dàng

Màu sắc mang tính xu hướng hiện nay chính là màu xanh. Chính vì thế chẳng có lý do nào cô dâu lại không chọn một chiếc váy cưới mang màu xanh mát mắt, nhã nhặn và dịu dàng.

3. Hồng mơ màng

Một trong những lựa chọn phổ biến và an toàn nhất, không phải chỉ với các cô dâu bình thường mà cả trong giới ngôi sao chính là màu hồng, không quá phá cách mà vẫn đẹp một cách cổ điển.

4. Tông màu trầm huyền bí

Bạn có thể không được tự tin lắm với chiếc váy cưới tối màu, nhưng nếu bạn hướng đến sự phá cách và không muốnáo cưới của mình giống với bất cứ ai, hãy mạnh dạn chọn tông màu trầm như xanh sậm, hoặc thậm chí là... đen.

5. Ombre thời thượng

Chẳng có quy định nào yêu cầu váy cưới của bạn chỉ độc một màu cả. Trong những năm gần đây các cô dâu đã mạnh dạn áp dụng màu ombre (nhạt chuyển sang đậm dần) không chỉ cho tóc, mà cả với váy cưới của mình nữa.

Bạn có thể thoải mái chọn thêm nhiều màu sắc như xanh, hồng hoặc cả đen để làm điểm nhấn, cho chiếc váy của mình không chỉ đẹp mà còn bắt kịp cả xu hướng.

6. Váy cưới họa tiết hoa cổ tích

Một trong những xu hướng nổi bật của mùa cưới năm nay chính là những chiếc váy đính hoa ngọt ngào cổ tích.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho nhữngđám cưới vào mùa xuân hoặc mùa hè, cũng như đám cưới được tổ chức ở không gian ngoài trời.

7. Tím lãng mạn

Một trong các màu sắc được các cô dâu lựa chọn gầnđây chính là màu tím. Đủ phá cách và thừa lãng mạn.

8. Vàng nhạt bay bổng

Nếu bạn đang tìm kiếm một sắc màu nào đó khiến bạn trông tươi trẻ hơn, vàng nhạt là màu dành cho bạn.

Nó đủ sáng để mang đến cảm giác tương tự một chiếc váy cưới trắng truyền thống, nhưng cũng có một chút khác biệt và độc đáo cho đám cưới của bạn.

Dương Hậu

(theo Brides.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/nhung-lua-chon-ngoai-mau-trang-cho-vay-cuoi-n120730.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY