Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng quyết tâm xử đẹp đôi chân hoa gấm nhờ 4 sản phẩm dễ tìm và quan trọng là giá cực bình dân

Với các nàng đang gặp vấn đề vết thâm chi chít trên da, các bạn có thể tham khảo tips làm đẹp từ cô nàng này.

Không biết có ai giống mình không, lắm lúc rất chán nản vì ngoài quần dài ra mình chẳng mặc được gì hết bởi vì chân toàn... vết thâm (hoa gấm). Mình lọ mọ tự đi tìm cách giảm thâm cho chân, mình tập trung vào sản phẩm làm sạch và dùng thêm Vitamin C để giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

Dưới đây là chân của mình sau khoảng 1 tháng sử dụng các sản phẩm mình tự tìm hiểu. 2 trong 4 sản phẩm mà mình dùng để giúp làm mờ thâm có thể dùng được cho cả mặt, và hầu hết các sản phẩm mà mình dùng đều có giá thành khá rẻ và dễ mua. Nếu nàng nào đang gặp phải vấn đề chân hoa gấm ngại mặc đồ ngắn thì có thể tham khảo xem nhé.

Mình chia ra làm 2 phần, làm sạch và treatment

1. Làm sạch

Mình làm bước này rất kĩ luôn, vì mình nghĩ trước tiên phải làm sạch và tẩy da ch*t thường xuyên thì treatment nó mới thấm được. Mình dùng soap trị mụn và thâm của BareSoul, soap có 2 bánh, bánh đen có chứa than hoạt tính, cơm dừa non, tinh dầu bạc hà và dầu tràm giúp detox, thải độc, lấy đi bã nhờn, có vùng ngay đầu gối mình bị viêm lỗ chân lông viêm, dùng 2 tuần thấy hết hẳn.

Bánh cam chiết xuất từ rễ nghệ tươi, tinh chất lô hội, bơ hạt mỡ, dầu cam giúp làm se khít lỗ chân lông, làm dịu kích ứng, kích thích tái tạo mờ thâm và sẹo. Tuy nhiên bánh cam hơi hao nên mình kết hợp cùng với găng tay tẩy da ch*t. Mình làm ướt găng tay rồi xoa bánh cam, tạo bọt rồi chà lên cơ thể tầm 2 phút, phải nói là da cực kì mịn màng sau khi dùng combo này luôn.

Nơi mua: Baresoul

Nơi mua: Watsons

2. Treatment

Mình sử dụng Vitamin 10% của Acnes, bản chất da body mình khô nên thấm rất nhanh, không bết dính xíu nào, mình dùng gần hết 1 chai rồi và thật sự thấy tác dụng của nó luôn, mỗi lần mình dùng phải đến 4 drops tuy nhiên giá thì cũng không quá đắt nên recommend cho mọi người nhé.

Nơi mua: Rohto

Ngoài ra mình dùng thêm toner AHA – BHA – PHA của Some by mi, loại này chắc không cần nói nữa nó quá nổi tiếng rồi, thật ra mình mua dùng cho mặt, nhưng lại không hợp lắm nên mình dùng luôn cho body, cá nhân mình thấy sau khi dùng thấy khá ổn, lỗ chân lông thu nhỏ và da chân căng mượt một xíu.

Nơi mua: Mint 07

Ảnh: NVCC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-quyet-tam-xu-dep-doi-chan-hoa-gam-nho-4-san-pham-de-tim-va-quan-trong-la-gia-cuc-binh-dan-20200727110349628.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY