Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lần đầu tiên thử lọ toner ủ mụn: Tôi đã bất ngờ vì nhân mụn lấy ra dễ dàng mà không hề đau đớn

Tôi khá bất ngờ về hiệu quả trị mụn của lọ toner đặc biệt này.

Không biết chị em có giống như tôi không, mấy hôm nay lo giải cứu mận và vải nên mụn hoành hành dễ sợ luôn. Bình thường cũng không mấy khi có mụn nên nay mọc vài nốt trên trán khiến tôi bứt rứt không yên. Và trong giây phút không kiềm chế được tôi đã nặn mụn, và từ đó là chuỗi ngày hối hận không dứt của tôi.

Lúc đầu thì vết mụn cũng chỉ sưng và đỏ một chút do tôi nặn mụn thôi.... nhưng sau dần tình trạng mụn của tôi không hề thuyên giảm mà còn nặng hơn trước. Nặn mụn là một việc làm cực kỳ sai lầm, trán của tôi bắt đầu chịu trận chuỗi ngày sau đó.

Chuỗi ngày sau đó là những vết mụn đỏ tấy lên, có vết còn sưng và chai lại. Chẳng may chạm vào rất đau mấy ngày mà không khỏi. Tôi cũng thử dùng một vài sản phẩm chấm mụn xem có dỡ không nhưng vết mụn vẫn cứng và đau. Mấy ngày qua là chuỗi ngày tôi thật sự trầm uất.

Có rất nhiều sản phẩm chuyên dụng để trị mụn, nhưng tôi vẫn rất bất an với những vết mụn trên trán. một phần cũng ngại những tuýp trị mụn có thành phần khá "nặng đô" nên không dám dùng, tôi đã thử lọ toner aha của chucos. cũng từng dùng toner aha/ bha nên tôi không ngại khi thử lọ toner này.

Sản phẩm sử dụng:

Toner ủ mụn Chucos Deep Pore Extra+

Giá: 550k/ 120ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

Nghe đến toner ủ mụn khá lạ nên tôi quyết định thử, thành phần chính aha (lactic acid, citric acid) hỗ trợ trị mụn đầu đen, mụn cám khá hiệu quả. chucos deep pore extra+ là lọ toner acid công dụng chính là tẩy da ch*t, kích thích tế bào da mới phát triển giúp làn da mềm mịn hơn. nhưng tôi thấy lọ toner này đặc biệt ở cách dùng, và khả năng trị mụn cũng khiến tôi khá bất ngờ.

Toner ủ mụn chucos deep pore extra+, bộ sản phẩm có một lọ toner và 35 miếng bông mỏng dính (mỏng hơn nhiều so với bông tẩy trang) với nhiệm vụ ủ mụn trên da.

Miếng bông của toner siêu mỏng, bạn có thể cắt nhỏ ra để ủ lên vết mụn, tùy vào diện tích vết mụn trên da của bạn.

Sau khi thấm toner vào miếng bông, tôi áp lên vết mụn và để nguyên như vậy trong 10 phút. đây là bước ủ mụn trên da.

Kết quả:

Mới dùng một lần vào buổi tối, nhưng kết quả khiến tôi khá bất ngờ. Sau 10 phút ủ với toner, nhân mụn được đẩy lên, vết mụn bị chai của tôi cũng mềm ra và rõ cồi mụn. Cuối cùng tôi dùng tăm bông để lấy nhân mụn, phần nhân được lấy sạch, vết mụn hơi sưng một chút nhưng khoảng 1, 2 tiếng sau mụn xẹp xuống, bớt sưng đỏ.

Phần nhân mụn được lấy ra, đây là phần nhân của vết mụn bị chai. Mấy hôm trước động vào còn đau rát thì nay đã lấy được nhân mụn sau bước ủ toner.

Sau một lần dùng, những vết mụn của tôi giảm sưng hẳn. nhân mụn được lấy hết còn lại một vài vết thâm và tiếp đến lại là công cuộc trị thâm. nhưng để nói về hiệu quả trị mụn thì tôi khá bất ngờ với lọ toner ủ mụn này.

Tiếp đến lại là công cuộc trị thâm, nhưng dù sao thì tôi vẫn rất ngạc nhiên với hiệu quả trị mụn của lọ toner đặc biệt này. ngoài mụn trứng cá thì bạn có thể ủ toner lên vùng mũi để loại bỏ mụn đầu đen cũng rất hiệu quả. nàng nào có mụn mà không thể đến spa lấy nhân mụn trong thời gian spa tạm thời đóng cửa phòng dịch thì nên đầu tư một lọ ủ mụn, đây chắc chắn là khoản đầu tư hợp lý nhất lúc này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-dau-tien-thu-lo-toner-u-mun-toi-da-bat-ngo-vi-nhan-mun-lay-ra-de-dang-ma-khong-he-dau-don-20210615215643416.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • (Mangyte) - Em được nghe nhiều người bảo là em có mụn vì đang tuổi dậy thì, vậy khi hết dậy thì là em không còn mụn nữa?
  • Thường xuyên bị táo bón hoặc mất ngủ cũng là điều kiện thuận lợi cho mụn nhọt các loại phát sinh.
  • Kem trị mụn, Thu*c tiêu mụn…có lẽ đã khá quen thuộc với những người mắc các loại bệnh lý về mụn.
  • Khi em mang thai bị nổi mụn rất nhiều. Sau sinh vẫn không khỏi mà còn mọc nhiều hơn. Em đang cho con bú nên dùng Thuốc gì trị mụn? Mangyte tư vấn giúp em với!
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Mùa hè đến cũng là lúc mụn trứng cá có điều kiện phát triển. Trong môi trường nóng ẩm các tuyến ở da tăng cường bài tiết nhiều mồ hôi và chất bã nhờn dễ làm tắc lỗ chân lông khiến lượng chất bã nhờn không thoát ra ngoài mà tích tụ tạo thành nhân mụn.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Mụn trứng cá có thể làm hỏng làn da thiếu nữ nếu bạn gái không biết cách chăm sóc chúng đúng cách. Phương pháp chăm sóc da mặt đơn giản từ các thành phần tự nhiên như: mật ong, táo, bột bắp, chanh... giúp chăm sóc da mặt nhẹ nhàng sạch sẽ, sẵn sàng chống đỡ với mụn trứng cá.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY