Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tự peel da tại nhà, cô nàng này bị ngứa râm ran nhưng kết quả nhận được là làn da căng bóng mỹ mãn

Peel da là giải pháp giúp bạn sở hữu làn da căng bóng, tuy nhiên các nàng cũng cần chú ý liều lượng và cách chăm sóc da sau peel.

Thời gian gần đây, các chị em đang truyền tai nhau cách giúp da căng bóng nhanh chóng, đó là thực hiện phương pháp peel da tại nhà, và sản phẩm đang hot rần rần đó chính là chai peel da nhỏ xíu có tên t35p.

T35p là sản phẩm peel da xuất xứ từ tây ban nha, sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của 35% tca, hydrogen peroxide, kojic acid, arbutin. sản phẩm ngay lập tức thâm nhập vào lớp hạ bì, kích hoạt tất cả các quá trình tái tạo mà không làm tổn thương bất cứ tầng biểu bì nào. không chỉ loại bỏ vùng da chai cứng mà còn thấm sâu xuống dưới, từ lớp thượng bì xuống lớp đáy, để kích thích làm mới và tái tạo da.

T35P đang được bán trên thị trường với giá khoảng 1 triệu VNĐ.

Peel da là gì?

Peel da là phương pháp vận dụng các thành phần acid có nồng độ cao, giúp loại bỏ lớp tế bào ch*t cứng đầu để đem đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.

Mặc dù là sản phẩm được sản xuất để các chị em có thể tự peel tại nhà nhưng nếu không cẩn trọng thì da chẳng đẹp lên mà còn phải đối mặt với hàng loạt những vấn đề như: da bỏng rát, mụn lên ồ ạt, để lại sẹo, thậm chí còn khiến da dẻ xỉn màu hơn. cùng xem review của cô nàng nông thu oanh về sản phẩm peel da mới này nhé:

Tự peel da tại nhà, cô nàng này bị ngứa râm ran nhưng kết quả nhận được là làn da căng bóng mỹ mãn - Ảnh 4.

da mình đã từng sử dụng treatment (retinol, tretinion), trước khi tiến hành peel, mình dừng các sản phẩm treatment khoảng hơn 1 tuần. mình có đọc được bài các bạn review trên các nhóm làm đẹp với nhiều loại peel, trong đó có t35p.

Mình tìm hiểu thì thấy các bạn ấy peel có nhiều người có hiện tượng bong và rát da nhiều, mình không muốn có các hiện tượng đó, chỉ muốn peel nhẹ để da kiểu glow skin hơn một chút thôi, nên mình chỉ peel 1 lượng 2ml/ buổi thay vì 5ml/ buổi như các bạn khác hay peel.

Một số cảm nhận của mình trong quá trình thực hiện Peel:

- Da nóng đỏ nhẹ

- Có hiện tượng hơi châm chích nhẹ vùng má, quanh mép, cằm

- Sau khi peel xong có hiện tượng ngứa râm ran một chút trên da sau đó 20 - 30 phút thì hết

Kết quả trải nghiệm của bản thân sau khi Peel:

Ngày thứ nhất sau khi Peel: Sáng ngủ dậy cảm thấy da chỉ hơi căng một chút, không xuất hiện những hiện tượng mình không mong muốn như rát và bong da. Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt xong thì có cảm giác khô nhẹ. Mình sử dụng các bước dưỡng buổi sáng bình thường: toner, serum, kem chống nắng thì thấy da kiểu căng bóng hơn, nhưng chưa cảm thấy lỗ chân lông cải thiện và da hơi khô.

Ngày thứ hai sau Peel: Da mình đã hết hiện tượng khô, thì mình mới bắt đầu cảm nhận được lỗ chân lông đã cải thiện hơn, thu nhỏ hơn một chút, da căng, bóng và sáng hơn so với trước khi peel.

Tự peel da tại nhà, cô nàng này bị ngứa râm ran nhưng kết quả nhận được là làn da căng bóng mỹ mãn - Ảnh 5.

Với cách peel giống như mình, mình thấy sẽ phù hợp với những bạn muốn peel nhẹ nhàng tại nhà, không lo sợ vấn đề bong, rát da, nên độ cải thiện sau khi peel nó cũng nhất định thôi. Không có quá nhiều sự thay đổi, chỉ giúp da căng bóng, mịn màng và sáng hơn một chút. Mình khuyên các bạn nên tìm hiểu kĩ mục đích, tiêu chuẩn của bản thân để chọn cách peel phù hợp và hiệu quả đối với mỗi người, bên cạnh đó sau khi peel cũng cần cấp ẩm, sử dụng các sản phẩm phục hồi và chống nắng đầy đủ để có được hiệu quả da căng bóng nhất sau khi peel nhé.

Tự peel da tại nhà, cô nàng này bị ngứa râm ran nhưng kết quả nhận được là làn da căng bóng mỹ mãn - Ảnh 6.

Nguồn: Fb Nông Thu Oanh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-peel-da-tai-nha-co-nang-nay-bi-ngua-ram-ran-nhung-ket-qua-nhan-duoc-la-lan-da-cang-bong-my-man-20210602131543138.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY