Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng văn phòng hay ngồi nhiều cần ghim ngay 5 động tác này, để body săn chắc và tránh tích mỡ bụng

Dành ra 10 phút tập tành mỗi ngày sẽ giúp nàng công sở lấy lại body săn chắc và dẻo dai.

Phụ nữ công sở thường xuyên làm việc trong thời gian dài. Do thiếu tập thể dục, cơ bắp và xương của họ trở nên cứng nhắc. Trên thực tế, chỉ cần bạn dành 10 phút mỗi ngày và thực hiện một số bài tập kéo giãn tĩnh có mục tiêu, bạn không chỉ có thể giảm đau cơ mà còn đạt được vóc dáng như ý!

Do yêu cầu công việc, việc ngồi nhiều và không đi lại trong thời gian dài có thể gây ra các vấn đề về vai, cổ và lưng. 5 bài tập giãn cơ tĩnh dưới đây đặc biệt phù hợp với những cô nàng công sở hay ngồi nhiều.

Nàng văn phòng hay ngồi nhiều cần ghim ngáy 5 động tác giản cơ, tránh nhức mỏi và tích mỡ bụng - Ảnh 1.

1. Căng cơ xương lưng

Động tác này rất hiệu quả đối với những người làm việc văn phòng, những người hay ngồi nguyên 1 tư thế trong thời gian dài. động tác sẽ giúp cho phần lưng và vai căng tròn được kéo căng hết mức. làm động tác này trước khi đi ngủ cũng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. việc kéo căng cơ xương cũng giúp phần hông và đùi săn chắc hơn.

Cách thực hiện: Chuẩn bị bằng bốn chân, hai tay từ từ đưa về phía trước để đạt tư thế hết cỡ, mông cũng từ từ nâng lên, đùi và mặt đất chếch một góc 90 độ, duy trì nhịp thở khoảng 15-20 giây rồi từ từ rút lại.

Nàng văn phòng hay ngồi nhiều cần ghim ngáy 5 động tác giản cơ, tránh nhức mỏi và tích mỡ bụng - Ảnh 2.

2. Plank

Plank hỗ trợ rất hiệu quả trong việc siết cơ toàn thân, sau khi thực hiện có thể làm giãn cơ, tập nhiều hơn có thể cải thiện sự phát triển của xương. đồng thời plank còn giúp đốt mỡ, tránh tích mỡ bụng, kích thích vòng 3 phát triển và khiến bắp đùi, tay săn chắc hơn.

Cách thực hiện: cong hai tay để chống đất, đồng thời duỗi thẳng chân ra sau và duy trì động tác trong khoảng 30 giây, cánh tay, bụng, đùi và mông đều tác dụng lực. nhớ không nâng mông lên quá cao, cố gắng giữ cơ thể thành một đường thẳng và duy trì tư thế. bạn có thể lặp lại động tác này 2 – 5 lần.

Nàng văn phòng hay ngồi nhiều cần ghim ngáy 5 động tác giản cơ, tránh nhức mỏi và tích mỡ bụng - Ảnh 3.

3. Tư thế thằn lằn

Động tác này giúp kéo căng hoàn toàn các cơ vùng đùi, mông và giảm căng cơ lưng hiệu quả. chăm chỉ tập động tác này bạn sẽ thấy phần xương hông, đùi săn chắc hơn.

Cách thực hiện: vẫn giữ động tác plank, chân trái giữ nguyên, chân phải đưa lên gần phần tay, căng cơ hết sức cơ thể. thả lỏng vai và cổ, giữ vững cơ thể và giữ khoảng 20 - 30 giây rồi đổi sang bên kia thực hiện động tác tương tự.

Nàng văn phòng hay ngồi nhiều cần ghim ngáy 5 động tác giản cơ, tránh nhức mỏi và tích mỡ bụng - Ảnh 4.

4. Động tác con chó

Động tác này có thể kéo căng các cơ ở chân, ngực, kích thích tuần hoàn máu, giảm mỡ bụng.

Cách thực hiện: đầu tiên chân tay chạm đất, khi thở ra, dùng lòng bàn chân đạp đất, sau đó nâng người và mông lên trong khoảng 20 - 30 giây. trong giai đoạn này, giữ chân thẳng và giữ gót chân trên mặt đất.

Nàng văn phòng hay ngồi nhiều cần ghim ngáy 5 động tác giản cơ, tránh nhức mỏi và tích mỡ bụng - Ảnh 5.

5. Động tác sư tử biển

Động tác này có thể giảm đau lưng và rất hữu ích cho người hay đau lưng.

Cách thực hiện: đầu tiên bạn nằm sấp trên thảm yoga, đặt lòng bàn tay úp vào hai bên vai, khuỷu tay chạm đất, thắt lưng thả lỏng. dùng tay sau chống mạnh phần thân trên lên, giữ khoảng 10 - 20 giây rồi lặp lại động tác 3 lần.

Nàng văn phòng hay ngồi nhiều cần ghim ngáy 5 động tác giản cơ, tránh nhức mỏi và tích mỡ bụng - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-van-phong-hay-ngoi-nhieu-can-ghim-ngay-5-dong-tac-nay-de-body-san-chac-va-tranh-tich-mo-bung-2020113013240336.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY