Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cơ sở lưu trú được hoạt động trở lại, đường bay TP Hồ Chí Minh đi, đến Đà Nẵng khai thác 1 chuyến khứ hồi/ngày

Ngày 8/ 9, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho hay, các cơ sở lưu trú được phép hoạt động trở lại, mỗi ngày có 1 chuyến khứ hồi Đà Nẵng – TP.Hồ Chí Minh do Pacific Airlines khai thác để phục vụ nhu cầu đi lại thăm thân, du lịch và giao thương của người dân.

Trước đó, ngày 6/9, bộ gtvt đã có văn bản cho phép khôi phục 100% tần suất hoạt động khai thác của các phương tiện vận tải (ô tô, tàu hỏa, máy bay, phương tiện thủy…) đi, đến tp đà nẵng để đảm bảo hoạt động vận tải trở lại bình thường nhưng phải đảm bảo an toàn phòng chống dịch covid-19.

Theo pacific airlines, từ ngày 10/9 sẽ khai thác 1 chuyến khứ hồi/ ngày giữa tp.hồ chí minh và đà nẵng. từ tp.hồ chí minh. chuyến bay khởi hành tại sân bay tân sơn nhất vào lúc 07h25, chiều ngược lại từ sân bay đà nẵng cất cánh vào lúc 09h20. đây là các chuyến bay liên danh với vietnam airlines, do pacific airlines khai thác.

Mỗi ngày có 1 chuyến bay khứ hồi Đà Nẵng – TP.Hồ Chí Minh

Hành khách đi máy bay sẽ được xếp chỗ giãn cách, yêu cầu khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình để bảo đảm đúng quy định phòng chống dịch của cơ quan chức năng.

Hành khách mua vé trên các chuyến bay liên danh, do pacific airline khai thác sẽ được phục vụ làm thủ tục mặt đất tại quầy check-in của pacific airlines; hành lý xách tay miễn phí 7kg; vé không bao gồm suất ăn, đồ uống trên không. ngoài ra, hành khách được hưởng thêm tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước của vietnam airlines tùy theo điều kiện giá vé hạng đặt chỗ tương ứng. hành khách là hội viên bông sen vàng vietnam airlines vẫn được hưởng chính sách của chương trình bao gồm cộng dặm và trả thưởng.

Hiện vé máy bay đã được mở bán tại trang web www.pacificairlines.com và www.vietnamairlines.com cùng các phòng vé, đại lý trên toàn quốc.

Khách sạn, nhà nghỉ được hoạt động trở lại

Được biết, Vietnam Airlines và Pacific Airlines cũng đang triển khai mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 509.000 VNĐ/chiều (tương đương 960.000 VNĐ/chiều bao gồm thuế, phí) nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách dễ dàng lên kế hoạch mua vé về quê, thăm thân, du lịch... và đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.

Tại đà nẵng, sau hơn 10 ngày không xuất hiện thêm ca mắc covid-19 trên địa bàn, sở du lịch cũng bắt đầu cho phép các khách sạn, nhà nghỉ đón khách lưu trú trở lại nhưng phải đảm bảo việc phòng, chống dịch covid-19 trong tình hình mới. trong quá trình đón, phục vụ khách, các cơ sở chỉ được kinh doanh dịch vụ lưu trú và phục vụ ăn uống tại phòng cho khách.

Tại khu vực công cộng, sảnh lễ tân, hành lang của cơ sở lưu trú không được tụ tập quá 20 người, khoảng cách giữa nhân viên và khách luôn đảm bảo tối thiểu 1 m... khách phải khai báo y tế và lịch trình di chuyển hàng ngày để cơ quan chức năng truy xuất thông tin khi cần thiết.

Chủ khách sạn, nhà nghỉ phải tổng hợp danh sách đầy đủ các thông tin khai báo của khách lưu trú hàng ngày để báo cáo cho công an thành phố, ubnd các quận, huyện.

Tất cả loại hình dịch vụ khác như vũ trường, karaoke, bar, pub, rạp chiếu phim, spa, massage, biểu diễn nghệ thuật, vui chơi và giải trí trong nhà, thể dục thể hình, khiêu vũ thể thao, yoga, bể bơi... vẫn tạm dừng hoạt động.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/co-so-luu-tru-duoc-hoat-dong-tro-lai-duong-bay-tp-ho-chi-minh-di-den-da-nang-khai-thac-1-chuyen-khu-hoi-ngay-71991.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY