Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô vợ đảm đang và sự thật khủng khiếp sau những chuyến buôn hàng lãi khủng

Người đàn bà anh hết lòng yêu thương, tôn trọng, rồi bố mẹ anh cũng tin tưởng giao cả cửa hàng bán đồ gia dụng để cô ấy quản lí vậy mà cô ấy ngang nhiên ngoại tình, rồi mang tiền nhà đi bao trai thì anh còn tiếc nuối, níu giữ gì nữa?

Anh đừng trách em là khi hạnh phúc gia đình anh đang đứng trên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ do vợ anh qua mặt chồng bồ bịch lại còn mang tiền hàng của bố mẹ anh đi bao trai khiến bố mẹ phải gánh nợ, mà em không đưa ra được giải pháp nào giúp anh níu kéo hôn nhân, lại một mực ủng hộ để anh chia tay với vợ như thế.

Em nói thật anh có giận em vẫn giữ quan điểm đó, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện . Bởi với người đàn bà anh hết lòng yêu thương, tôn trọng, rồi bố mẹ anh cũng tin tưởng giao cả cửa hàng bán đồ gia dụng để cô ấy quản lí vậy mà cô ấy ngang nhiên ngoại tình, rồi mang tiền nhà đi bao trai thì anh còn tiếc nuối, níu giữ gì nữa? Với kiểu người sống buông thả, hưởng thụ bản năng đó có rộng lòng tha thứ lần một rồi họ lại có lần hai mắc lỗi mà thôi.

Anh còn trẻ, anh có học thức, có công việc ổn định, tương lai của anh còn rộng mở ở phía trước, chẳng tội gì anh phải buộc mình sống với vợ xấu xa, mất nết như thế. Anh cứ tin rằng ngoài xã hội không thiếu người tốt, phù hợp với anh để anh xây dựng hạnh phúc mới. Nghị lực lên anh nhé, chúc anh may mắn và thành công.

Vợ ch*t lặng chứng kiến chồng hoàn hảo đắm say bên tình cũ

Còn một khi chồng chị chỉ chót lưỡi đầu môi để đối phó với chị, để khỏi mất mặt trước mọi người, khỏi lộ chuyện xấu xa với bố mẹ đôi bên rồi đâu lại hoàn đó thì chắc không cần tôi có lời chị cũng biết phải làm thế nào để giải quyết êm xuôi chuyện của mình.

Giọt nước mắt mặn đắng của người đàn ông lấy phải vợ lẳng lơ

Qua sự việc không mong muốn này anh tỉnh ngộ và nhận ra trong sai lầm của vợ có cả trách nhiệm của mình, khi mình mang danh là chồng, là trụ cột, là bờ vai vững chãi để vợ nương tựa suốt cuộc đời mà không giữ yên được tổ ấm vốn đã hạnh phúc của gia đình trước đó.

Chồng ngoại tình nhưng vẫn 'biết sợ', nên còn cơ hội giữ gia đình?

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện 'Theo chân' chồng đi công tác, vợ ch*t lặng phát hiện sự thật tày trời, bác thành thật khuyên cháu hãy giữ bình tĩnh nhất có thể trong lúc này. Đừng vì quá đau khổ, quá bức xúc mà đưa ra quyết định chia tay chồng khi cơ hội níu kéo vẫn đang rộng mở.

Sự thật cay đắng sau những chuyến đi 'buôn hàng' thành công của vợ trẻ

Thật đáng tiếc cho hạnh phúc hôn nhân mới bắt đầu của bạn đã gặp chuyện trục trặc khó tháo gỡ khi cô vợ trẻ, xinh đẹp, nết na mà bạn hết lòng yêu thương lại chạy theo lối sống buông thả, thiếu thủy chung với chồng như vậy.

Ngoại tình rồi thì hứa 'ngọt' đến mấy cũng khó mà buông được để về lại gia đình

Nói chị đừng giận chứ đã sa vào ba cái chuyện trai gái, mèo mả gà đồng cho dù là với tình mới hay tình cũ ngoài vợ, ngoài chồng thì khó dứt ra để trở về với mái ấm gia đình lắm chị ạ. Bởi cái tình ngoại tình nó là bản năng chẳng thế ngon ngọt hứa hẹn mà sửa được.

Say lời mật ngọt của tình trẻ đẹp trai, vợ 'dâng' sạch tiền làm ăn của nhà chồng

Thế mà bù lại vợ không “say” chồng mà lại “say” trai đẹp, đến nỗi khi chuyện trăng hoa, ong bướm của em bị vỡ lở, thì số tiền rất lớn bố mẹ tôi giao cho em nhập hàng đã không cánh mà bay.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/co-vo-dam-dang-va-su-that-khung-khiep-sau-nhung-chuyen-buon-hang-lai-khung-1652412.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY