Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cofolia Việt Nam phát động cuộc thi mang tên Hành trình tái tạo làn da cùng Sachi Scrub

Tái tạo làn da là điều hằng mong mỏi, nhưng liệu các nàng đã biết cách phù hợp nhất với da mình chưa? Để cung cấp kiến thức và tạo động lực, thương hiệu Cofolia Việt Nam đã tổ chức cuộc thi mang tên Hành trình tái tạo làn da cùng Cofolia Việt Nam.

Tại sao cần tái tạo làn da?

Làn da của cơ thể luôn có cơ chế tự phục hồi liên tục và thay thế những tế bào da mới. tuy nhiên, do tác động xấu của môi trường, và thói quen chăm sóc da không tốt đã ảnh hưởng tới hoạt động của cơ chế này. nhận biết điều này, các sản phẩm tẩy tế bào ch*t đã ra đời, đánh dấu sự chuyển mình của các bước tái tạo làn da. tẩy tế bào ch*t giúp loại bỏ những tế bào ch*t để lộ ra làn da sáng mịn, khỏe mạnh hơn.

Cofolia Việt Nam phát động cuộc thi mang tên Hành trình tái tạo làn da cùng Sachi Scrub - Ảnh 1.

Đa số chị em đều hiểu được điều này, nhưng chu trình tẩy da ch*t lại không thường xuyên, dễ bị quên lãng. Hơn nữa, một số các sản phẩm tẩy tế bào ch*t lại có tác động quá mạnh, gây tổn thương đến vùng da mặt nhạy cảm. Do đó, chị em cần trang bị đầy đủ kiến thức và có động lực tạo thói quen để có thể chăm sóc da một cách tốt nhất.

Với mong muốn đồng hành cùng chị em phụ nữ, thương hiệu cofolia việt nam đã tổ chức cuộc thi online mang tên "hành trình tái tạo làn da cùng cofolia việt nam" để tạo sân chơi, cung cấp kiến thức chăm sóc da và giới thiệu sản phẩm tẩy tế bào ch*t mới sachi scrub.

Hành trình tái tạo làn da cùng Sachi Scrub

Được biết: cuộc thi được chia thành 3 chặng chính: khởi động, tăng tốc, lan tỏa, bắt đầu từ 19/02/2021 - 03/03/2021 với nhiều giải thưởng hấp dẫn. người chơi sẽ được cung cấp kiến thức, tư vấn tái tạo làn da trong suốt các chặng chơi với nội dung như sau:

Cofolia Việt Nam phát động cuộc thi mang tên Hành trình tái tạo làn da cùng Sachi Scrub - Ảnh 2.

Chặng 1: khởi động: cung cấp các kiến thức về tái tạo làn da dưới dạng gameshow giải đố có thưởng.

Chặng 2: Tăng tốc: Trải nghiệm 02 tuần thiết lập thói quen tẩy tế bào ch*t cùng Cofolia Sachi Scrub và đội ngũ chăm sóc của Cofolia hỗ trợ 24/7.

Chặng 3: Lan Tỏa: Chia sẻ những trải nghiệm thực tế của mình trong quá trình chăm sóc làn da cùng Sachi Scrub với cộng đồng, chung tay lan tỏa những giá trị và kiến thức chăm sóc da phù hợp.

Thương hiệu chia sẻ: "chúng tôi mong muốn chị em phụ nữ và giới mày râu đều có kiến thức để chăm sóc da phù hợp và trải nghiệm một sản phẩm việt nam được nghiên cứu kỹ lưỡng bài bản, đến từ rừng vàng biển bạc, chất xám và lòng tự hào dân tộc của người việt nam. người chơi ngoài nhận được những phần quà có giá trị thì còn được bổ sung những kiến thức tái tạo làn da và tìm cho mình một cộng đồng yêu da. còn đối với cofolia, phần quà là đưa được một sản phẩm thực sự tốt đến với công chúng bằng cả tấm lòng và được đón nhận."

Các chị em còn chần chừ gì nữa mà hãy tham gia cuộc thi tại:

https://www.facebook.com/cofolia.vietnam

Sachi Scrub - Tiên phong trong ứng dụng dầu Sachi vào chăm sóc da

Sachi Scrub là sản phẩm tẩy da ch*t hỗn hợp dạng hạt, là kết quả của sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ đội ngũ và các nguyên liệu tuyệt hảo. Sachi Scrub là sự kết hợp tinh tế của dầu Sachi quý hiếm, những hạt cà phê Arabica nguyên chất, nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào ch*t trên da mà không gây khô rát làn da.

Cofolia Sachi Scrub được đánh giá cao vì công dụng hiệu quả, mùi hương lôi cuốn, kết cấu mỏng nhẹ và phù hợp với thể trạng người Việt.

Cofolia Việt Nam phát động cuộc thi mang tên Hành trình tái tạo làn da cùng Sachi Scrub - Ảnh 3.

Tuy mới chỉ ra mắt gần đây, nhưng Sachi Scrub đã gây được chú ý vì không chỉ loại bỏ các tế bào ch*t trên da mặt cho làn da ngày càng mịn màng, dễ hấp thu các loại dưỡng chất khác mà còn giúp se khít lỗ chân lông, giảm dầu thừa trên da.

Sachi Scrub với kết cấu kem mềm mại với những hạt cafe siêu mịn và hương thơm thanh thoát. Khi sử dụng, chất kem mỏng mịn, dễ dàng massage và dàn đều, không để lại cảm giác khô rát, đỏ ửng da như các loại tẩy tế bào ch*t vật lý khác.

Ngoài ra, một điểm đặc biệt khiến Cofolia Sachi Scrub được ưu ái như vậy là mùi hương tự nhiên độc đáo: Orange Coldbrew (hương cà phê cam ủ lạnh) thanh thoát nhưng không kém phần lôi cuốn.

Các chị em hãy cùng tham khảo sản phẩm HOT này tại: https://cofolia.com/product/sachi-scrubs/

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Cofolia Việt Nam

Địa chỉ: Số 38, ngách 42, ngõ 13 đường Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cofolia-viet-nam-phat-dong-cuoc-thi-mang-ten-hanh-trinh-tai-tao-lan-da-cung-sachi-scrub-20210218215906957.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY