Kinh tế xã hội hôm nay

ColosCare: Giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp tăng cường miễn dịch cho gia đình

Với các thành phần giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh từ bên trong, ColosCare mang đến giải pháp dinh dưỡng hợp lý cho cả gia đình.

Hệ miễn dịch có thể xem là chiếc "áo giáp" bảo vệ cơ thể. cơ thể có hệ miễn dịch tốt sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa bệnh tật và nhiễm trùng hoặc nếu có mắc bệnh cũng nhanh hồi phục sức khỏe. đặc biệt, hệ miễn dịch khỏe mạnh còn có ý nghĩa quan trọng giúp bạn vượt qua mùa dịch bệnh. hãy cùng coloscare và chuyên gia tìm hiểu về giải pháp dinh dưỡng giúp chủ động tăng cường sức khỏe cho hệ miễn dịch nhé.

Hệ miễn dịch khỏe mạnh cần có dinh dưỡng hợp lý

Hầu hết chúng ta đều biết về vai trò của hệ miễn dịch, nhưng ít ai biết tầm quan trọng của dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch như thế nào. để tăng cường hệ miễn dịch, cơ thể không chỉ cần duy trì thói quen sống lành mạnh mà còn cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý. dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt và cơ thể tăng cường sức đề kháng.

chuyên gia của nutricare chia sẻ vai trò quan trọng của dinh dưỡng giúp hỗ trợ tiêu hóa,

tăng cường miễn dịch

sức khỏe của hệ tiêu hóa quyết định tới 80% sức chiến đấu của hệ miễn dịch. do đây là cơ quan kiểm soát lượng thức ăn và cách cơ thể sử dụng nguồn dinh dưỡng. do đó, chúng ta nên xây dựng một chế độ ăn uống cân bằng các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng hợp lý bên cạnh lối sống lành mạnh” – chia sẻ từ chuyên gia dinh dưỡng của nutricare.

Để tăng cường sức đề kháng bằng dinh dưỡng, bạn nên xây dựng chế độ ăn uống đảm bảo 4 nhóm dinh dưỡng thiết yếu[1]: protein, vitamin và dưỡng chất thực vật, probiotic và prebiotic, axit béo omega-3. bạn có thể bổ sung các nhóm dinh dưỡng này từ các loại thực phẩm quen thuộc như thịt, cá, rau củ quả, trứng, sữa…đặc biệt, bạn nên chủ động bổ thêm kháng thể cho hệ miễn dịch, các dưỡng chất hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ hô hấp.

Sữa non ColosCare giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên

Các chuyên gia của nutricare đã dày công nghiên cứu dòng sản phẩm sữa coloscare nhằm mang đến giải pháp dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. coloscare nổi bật với hàm lượng kháng thể igg 1200 mg, thuộc top cao nhất thị trường.

ColosCare bổ sung hàm lượng kháng thể IgG tới 1.200 mg giúp tăng cường hệ miễn dịch

IgG (Immunoglobulin G) là kháng thể nhỏ nhất nhưng phong phú nhất của con người với 80% các kháng thể được tìm thấy trong cơ thể. IgG có thể liên kết các mầm bệnh như virus, vi khuẩn và nấm nên có khả năng bảo vệ cơ thể chống lại nhiễm trùng và độc tố.

IgG là kháng thể duy nhất có thể bảo vệ thai nhi bằng cách đi qua nhau thai của người mẹ. Trẻ sơ sinh có các kháng thể giống như mẹ và có thể tự bảo vệ mình trước các mầm bệnh. IgG trong sữa mẹ sẽ giảm dần và mất đi khi trẻ được khoảng 6 tháng tuổi.

Khoa học đã chứng minh, sữa non của mẹ có tỷ lệ IgG cao nên có ý nghĩa rất quan trọng đối với trẻ trong vòng 72 giờ sau khi sinh. So với sữa non của con người, sữa non của bò có hàm lượng IgG cao hơn với tỷ lệ 86% trong khi ở người chỉ 2%. Sự khác biệt này là do kháng thể IgG ở người được truyền từ mẹ sang con qua nhau thai còn con bê thì lại không nhận được IgG từ nhau thai của mẹ.

Ngoài bổ sung hàm lượng cao kháng thể igg, coloscare còn có bộ 3 dưỡng chất tăng cường miễn dịch cùng nhiều thành phần vitamin và khoáng chất giúp xây dựng chế độ dinh dưỡng cân bằng như: hmo 2'fl (tăng miễn dịch đường ruột), lactofrerrin (hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn và vi rút gây bệnh), beta glucan1.3/1.6 (cải thiện sức khỏe đường hô hấp).

Cả gia đình đều có thể dùng ColosCare mỗi ngày

Nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, coloscare có 3 dòng sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mọi lứa tuổi: sữa bột coloscare và sữa pha sẵn tiện lợi coloscare cho trẻ trên 3 tuổi; sữa bột coloscare adult cho trẻ trên 10 tuổi và người lớn.

bạn có thể bảo vệ sức khỏe cả gia đình chỉ với 2 ly sữa coloscare mỗi ngày

Với các thành phần dinh dưỡng có igg trong sữa non, coloscare là sản phẩm phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ, nhất là giai đoạn “khoảng trống miễn dịch”. hàm lượng sữa non (colostrum) trong 2 ly sữa/ngày coloscare có mức đáp ứng 100% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày. các vitamin và khoáng chất khác trong bảng thành phần cũng được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo cho trẻ chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Bên cạnh trẻ nhỏ, coloscare còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho người trưởng thành và lớn tuổi. đặc biệt, sản phẩm có chứa prebiotic và probiotic giúp bạn ăn ngon miệng hơn. bạn có thể thêm coloscare vào thực đơn hàng ngày như thức uống kèm bữa ăn sáng, bữa ăn phụ hoặc uống trước khi ngủ.

Coloscare là sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ tăng dường miễn dịch và sức đề kháng, đặc biệt bổ sung hàm lượng kháng thể igg cao hàng đầu thị trường (1200 mg) cùng với bộ 3 dưỡng chất hmo 2'fl, lactofrerrin, beta glucan1.3/1.6, tạo nên tấm "lá chắn” miễn dịch vững chắc giúp bảo vệ cơ thể con người, đặc biệt là trẻ nhỏ trước các bệnh cơ hội, bệnh theo mùa, hay dịch bệnh nguy hiểm...
hiện coloscare có ba dòng sản phẩm tương ứng giúp tăng cường miễn dịch cho cả gia đình bao gồm: sữa bột coloscare và sữa pha sẵn tiện lợi coloscare cho trẻ trên 3 tuổi; sữa bột coloscare adult cho trẻ trên 10 tuổi và người lớn.
tìm hiểu thêm thông tin tại:
website: http://nutricare.com.vn
fanpage: https://www.facebook.com/coloscare
hotline tư vấn: 1800 6011 (miễn phí cước)

[1] Sức khỏe & Đời sống | Tăng cường miễn dịch cơ thể thông qua dinh dưỡng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/coloscare-giai-phap-dinh-duong-toan-dien-giup-tang-cuong-mien-dich-cho-gia-dinh-n184482.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY