Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Con gái 13 tuổi đã cao 1m72, mẹ Hải Phòng kể chuyện con thường xuyên uống 1 thứ này, thậm chí uống thay nước lọc

Với chiều cao ấn tượng, cô bé đi đâu cũng thu hút sự chú ý, trong khi đó các thành viên trong gia đình đều sở hữu chiều cao trung bình.

Nguyễn ngọc trang anh sinh năm 2007 tại thành phố hải phòng, là một gương mặt Mới 12 tuổi nhưng cô bé đã đạt được những thành tích đáng nể và xuất hiện trong một số cuộc thi lớn như Vietnam Junior's Fashion Week 2018, Kids Model Vietnam Fashion Show 2018... Cũng trong năm 2018, Trang Anh cũng xuất sắc giành được danh hiệu cao nhất của cuộc thi Đại sứ Junior Miss Sea Star.

13 tuổi, Trang Anh sở hữu chiều vao 1m72 vô cùng ấn tượng.

Sau cuộc thi, Trang Anh vẫn luôn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau. Hiện tại, cả trên sân khấu và trong cuộc sống ngày thường, Nguyễn Ngọc Trang Anh gây ấn tượng với chiều cao 1m72 cực kì nổi bật, vượt xa mốc 1m56 khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Nhí Châu Á Thái Bình Dương năm 2008. Hai năm qua, con đã có sự đột phá về chiều cao đáng kể. Cô bé cũng sở hữu những số đo cân đối, hứa hẹn sẽ trở thành 1 người mẫu nổi tiếng trong tương lai.

Được biết, trang anh là con lớn trong gia đình có 3 chị em, nhưng riêng bé sở hữu chiều cao nổi bật nhất. bố bé cao 1m73, mẹ cao 1m63, chiều cao của

Mẫu nhí

Trang Anh là gương mặt nổi bật trong nhiều cuộc thi và chương trình thời trang.

Khi được hỏi về bí quyết giúp con cao lớn vượt trội, đặc biệt trong những năm qua, chị Đồng Thị Bích Ngọc - mẹ bé bật mí: "Mình nghĩ do con uống nhiều sữa đấy, gần như uống sữa tươi thay nước luôn. Hai em của con cũng uống sữa nhưng uống ít hơn nên không cao được như chị. Trang Anh uống sữa công thức đến 3,5 tuổi thì được chuyển sang uống sữa tươi. Từ đó, cứ khát lúc nào là con lại lấy sữa uống, gần như uống thay nước lọc".

Chị Bích Ngọc cho biết thêm, ngày nào con không đi học, chị cũng không đếm được con uống bao nhiêu hộp sữa, có khi đến 3 vỉ/ngày. Còn ngày nào con đi học rồi thì uống khoảng 4 hộp sữa tươi của Úc loại 200ml/hộp, hôm nào uống hộp to thì 1,5 ngày con uống hết 1 hộp 1 lít.

Ngoài việc uống sữa, chị Bích Ngọc đặc biệt chú trọng chế độ ăn của Trang Anh khi bắt đầu bước vào giai đoạn tiền dậy thì: "Giai đoạn này con ăn nhiều hơn, mình cũng để con ăn uống thoải mái hơn để đáp ứng nhu cầu phát triển thể chất của cơ thể. Mình chỉ chú ý không cho con ăn nhiều đồ có chất béo, đồ ăn chiên rán hay đồ ăn nhanh như xúc xích. Bắt đầu dậy thì, mình cũng cho con uống thêm sữa đậu nành".

Thần thái thu hút mọi ánh nhìn.

So với các bạn cùng trang lứa, Trang Anh có bận rộn hơn do tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Bởi thế hàng ngày, con thường đi ngủ sau 23 giờ. Dù không ngủ được sớm nhưng cô bé luôn duy trì nếp ngủ đều đặn.

Ngoài những yếu tố trên, bơi lội cũng là yếu tố phần giúp mẫu nhí này

Ngoài uống sữa và chú ý duy trì chế độ ăn uống đa dạng, chị bích ngọc cho biết trang anh

Sớm tham gia vào môi trường nghệ thuật, thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên trang anh càng ý thức rõ hơn về việc tập luyện để

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-13-tuoi-da-cao-1m72-me-hai-phong-ke-chuyen-con-thuong-xuyen-uong-1-thu-nay-tham-chi-uong-thay-nuoc-loc-20201020161421251.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung