Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hải Phòng: 3 người tử vong trong vụ hỏa hoạn tại đường Nam Cao

Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện 3 nạn nhân đã tử vong.

Tối ngày 12/5, ubnd quận ngô quyền thông tin, sau khi dập tắt đám cháy tại đường nam cao (phường đằng giang, quận ngô quyền, hải phòng), lực lượng chức năng phát hiện 3 nạn nhân bị mắc kẹt đã tử vong.

Đến nay, các cơ quan chức năng đã xác định có 4 người ở trong căn nhà tại thời điểm xảy ra vụ cháy. Trong đó, 1 người đã được giải cứu và 3 người còn lại đã thiệt mạng. Toàn bộ tài sản trong nhà đều bị cháy.

Lực lượng chức năng tiến hành chữa cháy, cứu hộ.

Ngay trong tối ngày 12/5, quận ngô quyền đã tổ chức thăm hỏi gia đình 3 nạn nhân thiệt mạng và hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng. đồng thời, động viên người được giải cứu và hỗ trợ 5 triệu đồng.

Hiện, các lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Trước đó, báo đại đoàn kết đã đưa tin, vào khoảng 14h ngày 12/5 đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại một ngôi nhà được dùng làm cơ sở kinh doanh trên đường văn cao (phường đằng giang, quận ngô quyền, tp hải phòng).

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, quận ngô quyền và tp hải phòng đã khẩn trương huy động lực lượng pccc cùng nhiều phương tiện để tiến hành chữa cháy, cứu hộ. quá trình xảy ra vụ cháy, một người phụ nữ đã được giải cứu. đến 16h30, vụ cháy đã được khống chế, không cháy lan ra những nhà bên cạnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/hai-phong-3-nguoi-tu-vong-trong-vu-hoa-hoan-tai-duong-nam-cao-5717728.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY