Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Con gái bị mắc căn bệnh hiếm cả thế giới chỉ có 13 người bị, bác sĩ khuyên bỏ thai nhưng mẹ quyết không bỏ cuộc

Căn bệnh cô bé này mắc phải hiếm gặp đến nỗi còn chưa có tên gọi, tuy vậy em vẫn vượt qua tất cả để làm nên kì tích khiến ai cũng cảm động.

Cô bé Emily Norris, hiện 7 tuổi (sống tại Anh) chào đời với một Bà mẹ 31 tuổi kể Một vấn đề nghiêm trọng với phổi của Emily nằm ở chỗ: phổi phải được tạo nên từ các khối nang - đây là hậu quả của một chứng có tên dị dạng tuyến nang bẩm sinh. Trước sinh nhật đầu tiên, cô bé đã trải qua các cuộc phẫu thuật để loại bỏ 70% những u nang này. Các Nicol chia sẻ: “Các Có một điều mà mọi người ở trường học, ở lớp karate, ở bất cứ đâu Emily đến cũng nói về con là: Emily luôn can đảm, luôn tiến về phía trước, luôn tràn đầy năng lượng sống.

Tôi không biết nguồn năng lượng ấy đến từ đâu nếu nhìn lại khởi đầu đầy khó khăn của con. Bởi lúc này đây, con dường như không lúc nào ngồi lại hay dừng bước”.

Tại câu lạc bộ karate mà Emily theo học, cô bé chăm chỉ đến tập 3 buổi/tuần. Emily rất yêu thích môn thể thao này. Hồi tháng 7 năm ngoái, Emily trở thành một trong những thành viên chính thức của câu lạc bộ. Sau 2 lần lên đai, cô bé đã giành được đai đỏ.

Giáo viên dạy võ của con, thầy Jake Pointer, thổ lộ: “Emily lúc nào cũng chăm chỉ tập luyện. Con luôn thể hiện rất tuyệt vời trong từng buổi tập. Mặc dù chúng tôi biết với con, có một số việc mà con phải vất vả hơn người khác để hoàn thành, nhưng Emily không bao giờ phàn nàn hay bỏ cuộc”.

Nguồn: Metro

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-bi-mac-can-benh-hiem-ca-the-gioi-chi-co-13-nguoi-bi-bac-si-khuyen-bo-thai-nhung-me-quyet-khong-bo-cuoc-2020011715470036.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung