Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Con gái của Công nương Grace Kelly huyền thoại: Vị công chúa 64 tuổi chuyên mặc đồ Chanel sang hơn cả mẫu

Dù đã ngoài 60 tuổi nhưng Công chúa Caroline vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ trước sự thanh lịch và quý phái của mình.

Nếu như hoàng gia anh có một vị công nương tóc ngắn - một huyền thoại thời trang bất hủ của phái đẹp toàn cầu công nương diana, thì tại hoàng gia monaco cũng có một nhân vật tóc ngắn xinh đẹp cao sang và thanh lịch không kém, bà là công chúa caroline.

Công chúa caroline 64 tuổi của hoàng gia monaco.

Dù đã ngoài 60 tuổi nhưng công chúa caroline vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ trước sự thanh lịch, thanh tao và quý phái của mình. và nếu bạn còn chưa biết thì công chúa caroline của hoàng gia monaco chính là con gái đầu tiên của công nương grace kelly - một đại minh tinh, biểu tượng nhan sắc của thập niên 50s.

Công nương grace kelly và công chúa caroline (khi còn nhỏ).

Vị công chúa lớn tuổi hơn 45 năm diện đồ Chanel đẹp hơn cả mẫu quốc tế

Điều đầu tiên ấn tượng về phong cách thời trang của vị công chúa đặc biệt này chính là việc bà chuyên diện đồ chanel từ trẻ đến già. suốt 45 năm bà trung thành với những thiết kế của nhà mốt pháp và luôn được đánh giá tinh tế, cao sang hơn nhiều so với người mẫu trình diễn. công chúa caroline còn là bạn thân của "ông hoàng tóc bạc" quá cố karl lagerfeld.

Bộ đầm hồng xếp tầng trong bst chanel spring 2018, thế nhưng khi công chúa caroline diện lên người lại vô cùng tinh tế trang nhã, không hề trẻ quá so với tuổi mặc dù từ gam màu đến kiểu dáng đều cực kỳ kén người mặc.

Khoác lên người bộ đầm chanel trong bst spring 2014, công chúa caroline khoác thêm một thiết kế áo choàng lụa mềm mại tôn nét sang trọng kín đáo cho hình ảnh của bà.

Thiết kế chanel 2011 được công chúa caroline chỉnh lại đôi chút để hợp với phong cách và độ tuổi cao niên của mình.

Ngay cả những thiết kế kén dáng, cá tính và phá cách nhất cũng được bà chinh phục hết.

Trong bất kỳ sự kiện nào, công chúa caroline đều chọn chanel cho sự xuất hiện của mình. và chỉ cần thay đổi một vài chi tiết trang phục, bà đã thể hiện được sự tinh tế trong gu thời trang của mình.

Sự xuất hiện mới nhất của công chúa caroline cùng gia đình hoàng gia tham dự concert hội chữ thập đỏ, lại một lần nữa bà tinh tế cao sang trong một thiết kế của nhà mốt pháp.

Công chúa caroline diện một thiết kế đầm chanel nhẹ nhàng đơn giản tôn lên nhan sắc sang trọng, quý phái ở tuổi 64 của bà. mái tóc muối tiêu cắt ngắn gọn gàng khoe trọn gương mặt hiền hậu cao sang.

Và lại một lần nữa, công chúa caroline khiến mẫu quốc tế phải chạy theo dài dài. bà chọn đôi cao gót nâu xuyệt tông với bộ đầm, tay cầm chiếc clutch nhẹ nhàng, nổi bật phụ kiện vòng tay sắc nét. mái tóc cắt ngắn tạo phồng gọn gàng, sang trọng... tất cả giúp vẻ ngoài của vị công chúa cao tuổi hoàn hảo đến từng chi tiết.

Công chúa caroline và con gái trong show chanel haute couture xuân/ hè 2020 tại paris. ngoài 60 tuổi bà vẫn là một nhân vật diện chanel lừng lẫy, bà vẫn chơi trội với jacket da mix cùng chân váy tweed cổ điển - linh hồn của nhà mốt pháp.

Phong cách thời trang tuổi 64 của bà tập trung vào những thiết kế tinh giản, thanh lịch, không hổ danh là hậu duệ của công nương grace kelly huyền thoại.

Phong cách thời trang cổ điển mà không kém phần sang trọng của công chúa caroline khi còn trẻ:

Nguồn: Tatler

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-cua-cong-nuong-grace-kelly-huyen-thoai-vi-cong-chua-64-tuoi-chuyen-mac-do-chanel-sang-hon-ca-mau-quoc-te-20210719165705644.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY