Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Con gái lớn của Bình Minh lộ chiều cao khủng khi đứng cạnh ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh: 2 tiểu thư cùng đam mê 1 bộ môn thể thao này

Vừa bước vào tuổi dậy thì nhưng cả hai tiểu thư đã cao trên dưới 1m60.

Nhiều người vốn vẫn ngưỡng mộ tình cảm bạn bè thân thiết của bộ 3 hoa hậu hà kiều anh - diễn viên trương ngọc ánh và doanh nhân lê anh thơ (bà xã của diễn viên bình minh). cùng với các mẹ, hội cậu ấm cô chiêu của 3 gia đình cùng khá thân thiết với nhau.

Mới đây, các bé đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh vô cùng rực rỡ. bọn trẻ ngày nào bé tí giờ đã lớn phổng phao, ra dáng nam thanh nữ tú lắm rồi. một trong những bức hình khiến nhiều người chú ý là khoảnh khắc bé bảo tiên nhà trương ngọc ánh đọ dáng cùng bé an nhiên nhà diễn viên bình minh.

Trong khi bảo tiên thừa hưởng tố chất từ mẹ, rất điệu đà, tạo dáng chuyên nghiệp và thần thái sắc sảo không lẫn đi đâu được thì an nhiên lại có phần giản dị hơn. tuy nhiên, một điều đáng chú ý hơn cả trong bức ảnh chính là chiều cao khủng của hai tiểu thư. cả hai bé đều sở hữu chiều cao vượt trội với đôi chân dài miên man.

Hai tiểu thư đọ dáng khiến nhiều người trầm trồ.

Có lần, diễn viên trương ngọc ánh tiết lộ con gái hiện cao 1m59, trong bức hình nói trên an nhiên cao nhỉnh hơn bảo tiên 1 chút chứng tỏ cô bé đã cao hơn 1m60 khi mới 11 tuổi. điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ chiều cao của hai cô bé.

Nếu như bảo tiên thừa hưởng gen cao từ mẹ thì an nhiên đích thực sở hữu đôi chân dài giống bố bởi siêu mẫu bình minh cao đến 1m84.

Bên cạnh đó, cả bảo tiên và an nhiên đều đặc biệt yêu thích bơi lội. ái nữ nhà trương ngọc ánh biết bơi từ nhỏ, năm 7 tuổi, cô bé đã có thể bơi đẹp như nàng tiên cá. hiện tại, bảo tiên cũng vẫn duy trì việc đi tập bơi hàng tuần.

Bảo Tiên 7 tuổi đã bơi đẹp như người cá.

Trong khi đó, an nhiên cũng rất đam mê bộ môn vận động này. doanh nhân anh thơ có lần chia sẻ, hai tiểu công chúa nhà mình đều bơi rất tốt và nằm trong đội tuyển bơi lội của nhà trường.

Nhiều người vẫn biết bơi lội vốn là một bộ môn giúp trẻ phát triển chiều cao rất tốt. đây có lẽ cũng là một trong những yếu tố giúp hai nàng tiểu thư sớm sở hữu chiều cao khủng khi mới bắt đầu bước vào giai đoạn dậy thì.

Những lợi ích khi cho trẻ đi bơi

- phát triển chiều cao: bơi lội là môn thể thao tốt cho toàn bộ cơ thể, giúp cải thiện chức năng tim, phổi, các cơ và xương được thư giãn hoàn toàn. do đó, rất phù hợp với những người muốn tăng chiều cao, đặc biệt là thanh thiếu niên ở tuổi đang phát triển.

- giúp giảm béo cho trẻ thừa cân, béo phì: trong khi bơi lội, trẻ phải tiêu hao nhiều năng lượng hơn các môn thể thao tập luyện ngoài trời khác. khả năng dẫn nhiệt của nước gấp 24 lần không khí và nhiệt độ của nước thấp hơn nhiệt độ bình thường của không khí, vì thế bơi giúp cơ thể hạ nhiệt và đốt cháy chất béo nhanh chóng nên rất hữu hiệu cho việc giảm cân.

Còn anh nhiên và em gái rất đam mê bộ môn bơi lội.

- massage cơ thể: đối với các bé, khi bơi vận động được toàn cơ thể nên bơi luôn là môn thể thao được đánh giá hàng đầu về việc rèn luyện sức khỏe dẻo dai, bền bỉ. điều cốt lõi nhất khi học bơi là cần học được cách thở và điều tiết nhịp thở ổn định, một điều rất cần thiết cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

- giảm chấn thương và phục hồi chấn thương: các hoạt động thể thao khác có thể gây đau một số vùng trên cơ thể như chân tay hoặc vùng eo hông, vì thế ảnh hưởng đến các khớp, xương tay và chân làm cơ thể dễ mệt mỏi và giảm hứng thú tập luyện. bơi giúp tránh các chấn thương ở chân tay và vùng eo, giảm nguy cơ đau các khớp xương. vì vậy, bơi lội chính là một môn thể thao an toàn cho trẻ, đem lại nhiều lợi ích và giảm được những chấn thương không đáng có.

- Giúp trẻ tự tin hơn: Nhiều em bé vốn sợ nước và ngại đám đông. Tuy nhiên khi đi bơi, bé sẽ mặc đồ bơi giống như mọi người nên sẽ bớt ngại ngùng. Đồng thời, khi đã xuống nước và vượt qua nỗi sợ hãi ban đầu, nghĩa là bé đã chiến thắng được mình.

Đặc biệt, các nhà nghiên cứu còn cho biết, bơi lội giúp ích rất nhiều trong việc chữa bệnh cho trẻ tự kỉ. Bơi lội giúp trẻ có những phản ứng tích cực khi tiếp xúc với môi trường.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-lon-cua-binh-minh-lo-chieu-cao-khung-khi-dung-canh-ai-nu-nha-truong-ngoc-anh-2-tieu-thu-cung-dam-me-1-bo-mon-the-thao-nay-20201130103241157.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY