Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Con mong muốn Giáo hội truyền thông giúp mọi người có ý thức bảo vệ môi trường

A di Đà Phật! Con xin Chào quý thầy, con là một Phật tử nhỏ tuổi. Con xin viết mail này gửi tới Ban biên tập Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam (Email một Phật tử nhỏ tuổi).

Email viết:

Con có mong muốn Giáo hội có nhiều biện pháp truyền thông giúp mọi người có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường chung. Con kính mong Ban biên tập Phatgiao.org.vn cũng như Giáo hội có các hình thức tuyên truyền, vận động chư tăng ni, Phật tử và tất cả mọi người có những hành động cụ thể như hạn chế sử dụng túi nilông, không dùng đồ nhựa sử dụng một lần, phân loại rác thải,...để cùng cứu lấy Trái Đất - ngôi nhà chung của mọi loài, tránh để nhiều chúng sinh vì sự ô nhiễm do con người tạo nên mà mất đi mạng sống.

Con biết sức mạnh kêu gọi của Phật giáo đối với mọi người là rất lớn, tiếng nói của chư Tăng ni rất có sức ảnh hưởng tới đông đảo nhân dân Phật tử.

Ngưỡng mong Phật giáo ta vẫn sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp bảo vệ môi trường chung của toàn nhân loại.

Bài viết của con còn nhiều lỗi, kính mong quý Thầy chấp trước cho.

A Di Đà Phật! 

(Hoàng Huy - Phật tử).

Thân mến gửi Phật tử,

Ban biên tập chúng tôi, từ ý thức được sự cấp thiết của bảo vệ Môi trường, đã xuất bản chuyên mục mới Môi trường trên Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam.

Bài liên quan

Bhutan, đất nước kỳ lạ đi ngược với thế giới, đặt môi trường lên trên tiền bạc

Chuyên mục chuyển tải các thông điệp về tình hình môi trường nói chung, quan điểm của Phật giáo về môi trường, thông tin Đức Đạt Lai Lạt Ma nói về môi trường và biến đổi khí hậu.

Ban biên tập tin rằng Giáo hội PGVN cũng có nhiều hoạt động thiết thực nhằm truyền thông tới Chư Tôn đức Tăng ni, Phật tử cả nước việc bảo vệ môi trường.

Mong Phật tử Hoàng Huy phát nguyện tâm đức của mình nhằm truyền thông về bảo vệ môi trường tới bạn bè, gia đình, cộng đồng, chung tay vào sự nghiệp này nhé bạn.

Thân mến,

Ban Biên tập

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/con-mong-muon-giao-hoi-truyen-thong-giup-moi-nguoi-co-y-thuc-bao-ve-moi-truong-d36473.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh trĩ là bệnh phổ biến ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Tỉ lệ mắc bệnh trĩ tại Việt Nam chiếm khoảng 60% dân số.
  • Em đang điều trị viêm loét dạ dày do HP, đã dùng xong đợt kháng sinh, nhưng em bị sút cân và suy nhược. Vậy em muốn truyền dịch (sinh tố) có được không? Em xin cảm ơn BS.
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY