Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Công nương Diana tại Met Gala 1996: Bộ đầm táo bạo lịch sử trên thảm đỏ chính là lời thách thức hậu ly hôn

Đây chính là bộ đầm bão tố nhất lịch sử Hoàng gia, đánh dấu bước ngoặt về phong cách của Công nương Diana hậu ly hôn.

Lại một mùa met gala nữa gõ cửa, sự kiện khiến cả thế giới ngóng trông từng ngày bởi đây luôn là bữa tiệc thời trang xa hoa, vương giả bậc nhất hollywood. mỗi năm, met gala lại mang đến một chủ để thách thức khách mời, khiến các ntk phải cân não để sáng tạo nên những bộ cánh ấn tượng nhất.

Met gala chính là thảm đỏ của những nhân vật hàng đầu hollywood trong mọi lĩnh vực, nhưng khi ngược dòng thời gian trở về với 25 năm trước, có một nhân vật "ngoại đạo" mà sự xuất hiện của bà đến tận bây giờ vẫn "vang danh". nhân vật lưu danh lịch sử của thảm đỏ met gala suốt hơn 2 thập kỷ qua chính là công nương diana - hoàng gia anh.

Lần đầu tiên và cũng là duy nhất: Công nương Diana xuất hiện tại Met Gala 1996

Trên thảm đỏ met gala 1996, công nương diana đã diện một thiết kế slip dress gợi cảm s*xy thiêu đốt, hình ảnh của bà khiến công chúng choáng ngợp và bà cũng là một nhân vật hoàng gia đầu tiên và duy nhất xuất hiện tại met gala.

bộ đầm "bão tố" nhất lịch sử hoàng gia, đánh dấu bước ngoặt về phong cách của công nương diana hậu ly hôn

Met gala 1996 diễn ra sau khi công nương diana và thái tử charles đã hoàn tất thủ tục ly hôn, vậy nên bà đã can đảm thử nghiệm những bộ cánh táo bạo, s*xy - những thiết kế mà trước đây bà chưa bao giờ dám mặc. thật sự mà nói, chưa có một nhân vật hoàng gia nào táo bạo thế này khi tới dự một sự kiện quốc tế.

Công nương diana khoe dáng gợi cảm trong bộ đầm slip dress màu xanh tím than đến từ nhà mốt dior danh tiếng, trên tay bà là một thiết kế lady dior xuyệt tông. vốn là người có phong cách thanh tao, sang trọng nên từng chi tiết trang phục của công nương diana đều khiến công chúng phải trầm trồ dù tất cả đều không quá nổi loạn, phá cách.

Suýt nữa thì công chúng không được chiêm ngưỡng Công nương Diana gợi cảm thế nào tại Met Gala 1996

Trước khi chọn bộ đầm quyến rũ này để xuất hiện tại met gala, công nương diana cũng phải "đấu tranh" tư tưởng rất nhiều. bà muốn phá cách, muốn thoát khỏi "kìm kẹp", muốn khẳng định bản thân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ bằng chính thiết kế này; nhưng bà vẫn e ngại hoàng tử william (khi đó mới 14 tuổi) sẽ cảm thấy "xấu hổ" khi nhìn thấy hình ảnh này của bà.

Nhưng cũng may đến phút chót, công nương diana vẫn quyết định lựa chọn bộ đầm tuyệt đẹp này tới met gala. giây phút công nương bước vào thanh tao, sang trọng và vô cùng quyến rũ ngay lập tức trở thành khoảnh khắc lịch sử trên thảm đỏ của met gala.

Và cho đến tận bây giờ hơn 2 thập kỷ trôi qua nhưng "giai thoại" về bà vẫn còn mãi, công chúng không thể quên được công nương diana đã từng s*xy táo bạo thế nào trên thảm đỏ 25 năm về trước.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-nuong-diana-tai-met-gala-1996-bo-dam-tao-bao-lich-su-tren-tham-do-chinh-la-loi-thach-thuc-hau-ly-hon-20210911225926541.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY