Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Công nương Kate đụng hàng dàn celeb đình đám: Khí chất Hoàng gia cũng từng bị thần thái minh tinh lấn lướt toàn tập

Khi đụng hàng với dàn sao đình đám, Công nương Kate cũng từng có 1 vài lần lép vế.

Là công nương hoàng gia, kate middleton vốn quan tâm đến việc ăn vận sao cho tinh tế ưng mắt. cô cũng từng không ít lần diện những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, vì vậy, việc đụng độ với dàn sao đình đám là điều không thể tránh khỏi. dù khí chất hoàng gia của công nương kate vô cùng nổi bật nhưng cô cũng từng có những pha bị thần thái ngôi sao lấn lướt.


Công nương Kate từng có màn đụng độ vô cùng gay cấn với Paris Hilton trong thiết kế của Self Portrait. Dù Công nương Kate rất ấn tượng nhưng lần đó Paris Hilton lại được đánh giá cao hơn hẳn nhờ việc chọn kiểu tóc, phụ kiện và giày cao gót trắng đồng bộ. Còn chiếc clutch của Công nương Kate với tông màu tối tuy không xấu nhưng lại chưa đủ hài hòa như Paris Hilton.

Cả công nương kate và angelina jolie đều đẹp như nữ thần trong mẫu váy lụa lệch vai vừa gợi cảm vừa sang chảnh.

Cả 2 còn cùng chọn kiểu tóc buông xõa giúp diện mạo càng thêm phần thướt tha, điệu đà. Đây quả là màn đụng độ khó phân thắng bại khiến dân tình khó lòng phân định ai là người ấn tượng hơn.

Mẫu váy hồng đính sequin của Jenny Packham đã lọt vào mắt xanh của cả Công nương Kate lẫn Blair Waldorf. Nếu như Công nương để tóc buông xõa sang chảnh thì Blair Waldorf lại để tóc uốn xoăn ấn tượng như nữ thần Hy Lạp.

Kiểu váy len Barbara Casasola đã được cả Công nương Kate và Melanie Griffith chọn diện. Cả 2 diện váy ở 2 tông màu đối lập và cùng mix với giày cao gót đồng điệu. Trong khi Công nương Kate mang đến hình ảnh đơn giản, thanh lịch thì Melanie Griffith lại có phần sành điệu khi nhấn nhá thêm phụ kiện tóc búi cao hiện đại.

Màn đụng độ thú vị giữa Công nương Kate và Dương Mịch khiến dân tình khó mà phân định xem ai là người ấn tượng hơn. Cả 2 mỹ nhân cùng chọn diện bộ cánh Gucci mix với giày cao gót nhưng Dương Mịch đã cố tình diện giày cao gót có thiết kế ấn tượng, thời thượng đúng chuẩn minh tinh khác hẳn thiết kế đơn giản, basic của Công nương.

Khi Công nương đụng hàng với Lưu Diệc Phi trong váy sơ mi họa tiết, Công nương Kate đã cố tình thay đổi chi tiết phần nơ thắt và may vào để váy kín đáo hơn. Còn về phần Lưu Diệc Phi, cô vẫn giữ nguyên chi tiết xẻ ở phần cổ. Thiết kế váy đậm chất vintage đến từ nhà mốt Alessandra Rich giúp cả 2 mang đến hình ảnh mong manh tinh tế.

Đụng váy với drew barrymore, công nương kate khoác thên khăn choàng kín đáo. váy vốn đã nhiều họa tiết nên cả 2 người đẹp đều không nhấn nhá nhiều phụ kiện.

https://afamily.vn/cong-nuong-kate-dung-hang-dan-celeb-dinh-dam-khi-chat-hoang-gia-cung-tung-bi-than-thai-minh-tinh-lan-luot-toan-tap-20220119173827297.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-nuong-kate-dung-hang-dan-celeb-dinh-dam-khi-chat-hoang-gia-cung-tung-bi-than-thai-minh-tinh-lan-luot-toan-tap-20220119173827297.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY