Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Công Phượng, Tuấn Anh cùng nhiều cầu thủ vỗ tay cảm ơn Những người hùng áo trắng

Để bày tỏ lòng cảm kích với những nỗ lực không mệt mỏi và lòng dũng cảm không ngại rủi ro của lực lượng các y, bác sĩ, cán bộ y tế trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID–19, các ngôi sao bóng đá cùng nhau thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những “người hùng áo trắng” qua phong trào Chúng ta sẽ thắng.

Là những ngôi sao trên sân cỏ, các cầu thủ đã quen với việc nhận được những tràng pháo tay, nhưng ở thời điểm này, họ muốn dành những tràng pháo tay này tới những người đang đánh cược mạng sống của họ để bảo vệ tất cả chúng ta. Những nhân viên và tình nguyện viên tại các cơ sở y tế đã mạo hiểm đánh đổi cuộc sống của chính mình vì sự an toàn của xã hội, và có những người trong số đó đã không may phải trả giá bằng sinh mạng.

Chính vì thế, hơn 20 cầu thủ của Việt Nam như Công Phượng, Văn Quyết, Tuấn Anh, Thành Chung, Hồng Duy, Phi Sơn, Bùi Tiến Dũng... đã cùng tham gia chương trình vỗ tay cảm ơn những anh hùng áo trắng thông qua phong trào "Chúng ta sẽ thắng" như lời cảm tạ sâu sắc nhất với những người đứng đầu tuyến dịch.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-giao-duc-c-184/the-thao-c-209/cong-phuong-tuan-anh-cung-nhieu-cau-thu-vo-tay-cam-on-nhung-nguoi-hung-ao-trang-137085.html)

Tin cùng nội dung

  • Cơ thể chúng ta có 340 huyệt đạo, 28 trong số đó là ở bàn tay. Chúng ta có thể xác định được những huyệt đạo này và mát-xa chúng để nhận những lợi ích tuyệt vời mà liệu pháp ấn huyệt mang lại.
  • Đến nay, tôi vẫn còn nhớ như in trong bài mở đầu cho bài giảng về kinh dịch, thầy có nói: “Bất học dịch, bất khả tri y lý” (không học dịch thì không thể hiểu được y lý) và thầy còn nhấn mạnh: Hải Thượng Lãn Ông, danh y nước ta thế kỷ thứ 18 đã từng căn dặn “Hãy đọc kinh dịch, rồi mới nói đến chuyện làm Thu*c”.
  • Cả tuần này, trời đổ mưa to, mình đã cảm nhận được cái lạnh của những cơn mưa thu và thế là mùa hè đã hết. Thời tiết lúc giao mùa này bao giờ cũng dễ chịu hơn.
  • Mùa tựu trường lại đến. Những tấm áo trắng tinh khôi lại nô nức kéo về Hà Nội rực cháy niềm đam mê cho khát vọng tương lai. Biết bao nhiêu ước mơ tươi đẹp lại được chắp cánh và thắp lên niềm hy vọng.
  • Thầy nói cho tôi hiểu, tôi sẽ chẳng là ai trên trái đất này nếu như không chịu học, và tôi sẽ là kẻ trắng tay khi một mai, mọi thứ hào nhoáng biến mất.
  • Dư luận cho rằng thời gian gần đây U-19 HA Gia Lai Arsenal JMG và nhất là Công Phượng đang có dấu hiệu bệnh ngôi sao…
  • Một ca bệnh sa dây rau bất ngờ trong quá trình chuyển dạ chuẩn bị sinh đã được các y bác sĩ khoa Nhi, BV Bạch Mai cứu sống cả mẹ lẫn con, khiến gia đình bệnh nhân vô cùng cảm kích...
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Trang mạng của tạp chí sức khỏe Prevention (Mỹ) gần đây đưa ra lịch trình giờ giấc để những người bị chứng mất ngủ có thể cải thiện sức khỏe do thiếu ngủ.
  • Mỗi ngày, có hơn 4.500 người bệnh trên cả nước đang chờ máu tại các bệnh viện, với họ hi vọng sống duy nhất phụ thuộc vào những đơn vị máu được hiến tặng từ người hiến máu tình nguyện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY