Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Công Trí chính thức là nhà thiết kế mở màn tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020, diễn ra từ ngày 03 - 06/12 năm 2020 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp.Hồ Chí Minh hứa hẹn là sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu thời trang và truyền thông Việt Nam.

Sau quãng thời gian liên tục bị trì hoãn bởi đại dịch covid-19, sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm: aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam -

Công Trí chính thức là nhà thiết kế mở màn tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Ảnh 1.

Nhà thiết kế nguyễn công trí - "người anh cả" - biểu tượng của làng thiết kế thời trang việt nam sẽ đảm nhiệm vai trò mở màn sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm: aquafina

Công Trí chính thức là nhà thiết kế mở màn tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Ảnh 2.

"ra mắt" chính thức từ năm 2014 và đã đi qua 10 mùa tổ chức thành công rực rỡ, aquafina việt nam - aquafina vietnam international fashion week chính là cầu nói đưa thời trang việt nam vươn ra thế giới cũng như là nơi đưa thời trang thế giới về việt nam. không chỉ dừng lại ở đó, sự kiện thời trang đình đám này còn liên tục bước lên những tầm cao mới khi mở ra cơ hội hội nhập quốc tế mang ý nghĩa kinh tế - văn hóa sâu đậm với sự tham gia của các đại sứ quan như: italia, thổ nhĩ kỳ, australia, columbia, israel... sau 10 mùa tổ chức, aquafina vietnam international fashion week được đánh giá là

Công Trí chính thức là nhà thiết kế mở màn tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Ảnh 2.

Khác với mọi năm, aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam - đã quay trở lại vô cùng mạnh mẽ, thể hiện sự nhạy bén trong việc vượt qua khó khăn và nắm bắt cơ hội để tổ chức một tuần lễ thời trang đúng chuẩn quốc tế như trước đây. tất cả đã kiến tạo một bầu không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng, đánh dấu "thời điểm vàng" cho sự "cất cánh" của làng thời trang việt nam.

Không chỉ có vậy, chủ đề "the future is now" còn là cơ hội để thời trang việt nam xem xét lại thực tại, từ đó có những hướng phát triển mới trong tương lai giai đoạn hậu covid-19. đây chính là thời điểm cực kỳ quan trọng đối với các nhà thiết kế, buộc họ cần phải nhìn nhận lại (rethink), đưa ra những sáng kiến mới (reinvent) và hoạch định lại (regenerate) những kế hoạch của mình. đóng góp mạnh mẽ vào sự chuyển hướng trên, bà trang lê - chủ tịch hiệp hội các nhà thiết kế thời trang đông nam á, người sáng lập đồng thời là chủ tịch aquafina

Một số hình ảnh tại họp báo aquafina

Với tầm nhìn cũng như ý nghĩa của chủ đề "the future is now", aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam - cũng chứng kiến những "gương mặt mới" lần đầu tham gia như thương hiệu cao cấp salvatore ferragamore với show diễn khăn lụa, được phân phối bởi công ty tnhh thời trang và mỹ phẩm duy anh (dafc), thương hiệu thời trang mr. crazy & lady sexy, ntk long ng, hứa hẹn sẽ là những ẩn số thú vị tại sự kiện năm nay. không chỉ có vậy, "bữa tiệc thời trang" 2020 còn đặc biệt hơn khi dành cơ hội cho những tài năng sinh viên thiết kế trẻ xuất sắc đến từ các đơn vị đào tạo chuyên ngành thời trang có uy tín như học viện thiết kế và thời trang london (lcfd), đại học kiến trúc tp.hcm, đại học quốc tế hồng bàng. chính vì thế, đây là dịp để các ntk trẻ của việt nam có cơ hội khẳng định tài năng tại một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. tại buổi họp báo, các nhà thiết kế và thương hiệu sẽ có màn "chào sân" ấn tượng khi "nhá hàng" một số thiết kế độc đáo, tinh tế và đầy màu sắc với sự trình diễn của những người mẫu chuyên nghiệp.

Năm 2020 là một năm đầy biến động với giới mộ điệu thời trang trên thế giới. may mắn với những người yêu thời trang việt, aquafina việt nam tại fanpage aquafina nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-tri-chinh-thuc-la-nha-thiet-ke-mo-man-tai-aquafina-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-20201112200152204.chn)

Tin cùng nội dung