Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Công ty TNHH SXTM đồ thờ Lý Giang ủng hộ chống dịch bệnh COVID-19

Vừa qua, bà Đỗ Ninh Giang - Giám đốc Công ty TNHH SXTM đồ thờ Lý Giang cùng đại diện CLB Doanh nhân Phật tử Chân Tâm, Trưởng đại diện Văn phòng Báo Doanh nghiệp Hội nhập tại phía Nam gửi tặng 200 phần quà sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo trị giá khoảng 200 triệu đồng đến UBMTTQVN TP Hồ Chí Minh.

Nhằm đồng hành, ửng ứng lời kêu gọi chủa Chính phủ hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19, các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được bà Đỗ Ninh Giang – Giám đốc Công ty TNHH SX&TM đồ thờ Lý Giang thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam (UBMTTQVN) Tp.Hồ Chí Minh gửi đến các y, bác sĩ, các lực lượng an ninh, Quân đội đang ngày đêm ra sức cùng với Chính phủ, Nhà nước, các ban nghành của Bộ Y Tế và các bộ nghành liên quan phòng chống đại dịch COVID-19 tại các Bệnh viện dã chiến và Khu cách ly tập trung… Đây là tấm lòng của các doanh nhân Phật tử, doanh nghiệp cùng chung tay với cả nước phòng chống dịch COVID-19.

Chuyến thăm và trao tặng quà từ thiện của đoàn được Truyền hình Thông tấn xã Việt Nam ghi nhận đưa tin:

Các tặng phẩm sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh gửi đến các cơ sở điều trị, các bệnh viện dã chiến, các khu cách ly, các y, bác sĩ, nhân viên phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Theo Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hồ Chí Minh cho biết: “Việc tham gia đóng góp của người dân, cán bộ, doanh nghiệp… trong mùa dịch bệnh COVID-19 là nguồn động lực to lớn đối với các y, bác sĩ, cán bộ đang phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh và những người được cách ly. Ngoài ra, nguồn đóng góp, ủng hộ của Công ty đồ thờ Lý giang là rất thiết thực và đáng quý khi cả nước đang cùng nhau đồng lòng chống dịch cần phải huy động nhiều nguồn lực xã hội khác nhau để cùng đẩy lùi đại dịch”.

Cùng với đó, Công ty TNHH SX&TM đồ thờ Lý Giang cũng đã ủng hộ 10 tấn gạo cho Ủy ban MTTQVN Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia đóng góp Quỹ phòng chống dịch COVID-19 giúp những khu vực có người dân bị ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh để từ đó giúp đỡ người dân kịp thời.

Được biết, bà Đỗ Ninh Giang – Công ty TNHH SX&TM đồ thờ Lý Giang là người thường xuyên thực hiện những hoạt động thiện nguyện ủng hộ cho các chùa, trung tâm từ thiện, nuôi dạy trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật, lang thang cơ nhỡ, người già neo đơn, trung tâm dưỡng lão tại địa phương công ty hoạt động.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

Minh Đạt

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/cong-ty-tnhh-sxtm-do-tho-ly-giang-ung-ho-chong-dich-benh-covid-19-d41643.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY