Kinh tế xã hội hôm nay

Công ty Trường Sinh không chỉ cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Bạch Mai

Bộ Y tế cho biết đến 5h55 phút sáng ngày 30/3 ghi nhận thêm 6 trường hợp mắc mới tại ổ dịch Công ty TNHH Trường Sinh, đơn vị cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên, đơn vị này không chỉ cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Bạch Mai.

Bệnh viện Bạch Mai

Theo tìm hiểu của PV, ngoài cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Bạch Mai thì Công ty TNHH Trường Sinh cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Lãnh đạo BV Nội tiết Trung ương xác nhận thông tin này và cho biết, đây là đơn vị cung cấp suất ăn cho bệnh viện. Hiện tại tất cả nhân viên của Công ty TNHH Trường Sinh đã được đưa đi cách ly và xét nghiệm, bước đầu đều có kết quả âm tính.

Vị này cho biết thêm, sau khi phát hiện ổ dịch ở BV Bạch Mai thì có 3 nhân viên Cty này xin chuyển về BV Nội tiết tuy nhiên BV không tiếp nhận.

Tới 6h sáng 30/3, Việt Nam ghi nhận thêm 6 trường hợp mắc mới tại ổ dịch Công ty TNHH Trường Sinh, đơn vị cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Bạch Mai. Như vậy, các trường hợp nhiễm virus liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai là 25 ca, trong đó 15 người là nhân viên Công ty Trường Sinh, 2 người là nhân viên y tế (BN86, 87), 2 bệnh nhân (BN133, 161). Các trường hợp còn lại là người thân của nhân viên y tế (BN107) và bệnh nhân (BN172, 162, 163, 170, 185).

Theo Tiền Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cong-ty-truong-sinh-khong-chi-cung-cap-dich-vu-cho-benh-vien-bach-mai-20200330122207689.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY