Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Công viên Ấn tượng Hội An – Quảng Nam mở cửa trở lại từ 1/6

Sau thời gian nghỉ hoạt động do dịch Covid-19, Công viên Ấn tượng Hội An và chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký Ức Hội An sẵn sàng bừng sáng trở lại từ 1/6 với nhiều ưu đãi lớn.

Theo đó, Công viên Ấn tượng Hội An thực hiện giảm 30% giá vé chương trình biểu diễn Ký Ức Hội An cho toàn bộ du khách Việt Nam, miễn phí cho trẻ em có chiều cao dưới 1.4m. Một số hạng vé sẽ được tặng voucher đồ uống, ẩm thực đặc sắc tại khu Làng Việt Nam và miễn phí toàn bộ du khách vào cổng Công viên vẫn được diễn ra.

"Ký Ức Hội An là chương trình nghệ thuật thực cảnh có giá trị văn hóa, lịch sử hay nhất". (The Guide Awards)

Đặc biệt, công viên thực hiện chương trình giảm giá đặc biệt tới 50% cho vé xem Ký Ức Hội An đối với người dân tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế. Du khách địa phương chỉ cần xuất trình một trong những loại giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước, bằng lái xe... tại quầy bán vé.

Chương trình biểu diễn thực cảnh Ký Ức Hội An sẽ được khán giả xuyên không về quá khứ Faifo không chỉ 400 năm.

Chương trình kích cầu kéo dài trong suốt 3 tháng, từ ngày 1/6 đến hết 30/9/2020.

Trở lại với một sự tươi mới và những ưu đãi kích cầu hấp dẫn, Công viên Ấn tượng Hội An và chương trình biểu diễn thực cảnh Ký Ức Hội An hứa hiện không chỉ là điểm đến lý tưởng ở Hội An thật thú vị, thư gian, mà còn là nơi khám phá lịch sử, văn hóa xứ Faifo một cách khác biệt.

Chương trình biểu diễn thực cảnh Ký Ức Hội An đang giảm 30% cho toàn bộ du khách Việt Nam.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/cong-vien-an-tuong-hoi-an-quang-nam-mo-cua-tro-lai-tu-6-70054.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY