Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Copy 5 công thức này, đảm bảo bạn mặc cardigan xinh yêu như gái Hàn

Cardigan quả là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hanh hao gió lạnh.

Tủ đồ của cô gái nào hẳn cũng đã thủ sẵn một vài chiếc cardigan, từ loại mỏng nhẹ đến dày dặn, từ dáng ngắn, dáng lửng cho đến dáng dài. nhân ngày gió lạnh ùa về, các chị em thi nhau xúng xính diện cardigan nhẹ nhàng đón thu sang. nếu có lỡ quên các chiêu diện cardigan đẹp thì mau cùng nhau ôn lại 5 Cardigan khoác ngoài váy liền

Đã diện váy liền lại còn mix thêm chiếc cardigan ấm áp thì đúng là sự lựa chọn nhân đôi sự nữ tính, “double” sự dịu dàng.

Mùa lạnh vài năm gần đây, Cardigan mix combo quần jeans + áo phông

Ấn tượng về item cardigan vốn là vẻ dịu dàng và nữ tính. song nếu mix đồ theo

Trong danh sách những “người bạn” để kết thân với áo cardigan, chắc chắn bạn không nên bỏ qua items chân váy. nếu mix cùng

Nếu đã chán diện

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/copy-5-cong-thuc-nay-dam-bao-ban-mac-cardigan-xinh-yeu-nhu-gai-han-20201010100523298.chn)

Tin cùng nội dung